ทำกับลูกแม่ไม่ยอม “เจนี่” เอาจริง! นัดชาวเน็ตสายบูลลี่ เจอกันที่ศาล

นางเอกมากฝีมือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 4 ปี ต้องรื้อฟื้น และทำการบ้านหนัก ยอมรับว่าก่อนหน้านี้หลังมีลูกไม่ได้คิดเลยว่าจะกลับมาเล่นละคร แต่เพราะคิดถึง คิดถึงการถ่ายละคร คิดถึงบรรยากาศกองถ่าย เลยกลับมารับละครอีกครั้ง เพราะชีวิตเจนี่มาจากตรงนี้ ไม่หนักใจที่ต้องช่วยดันพระเอกรุ่นน้อง “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่วนบทเลิฟซีนก็มีตามความเหมาะสม การตัดสินใจกลับมารับละครคุณสามี “มิคกี้ นนท์ อัลภาชน์” ก็ตามใจ


ส่วนชีวิตคุณแม่ สนุกมาก มีครบทุกรสชาติ เพราะเลี้ยงลูกเอง ไม่มีพี่เลี้ยง 3 เดือนแรกหลังคลอดไม่ได้นอนเลยจริง ๆ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็นแม่ได้ ที่ผ่านมามีหลาน เลี้ยง “บรู๊คลิน-บีน่า”ก็จริง แต่พอมีลูกตัวเองก็อีกฟีลเลย เพราะเป็นคุณแม่ fulltime พอตนออกมาทำงาน “มิคกี้” ก็จะเป็นคนเลี้ยง ทั้งคู่สลับกันเลี้ยงลูก ซึ่งลูกสาว “น้องโนล่า”วัย 2 ขวบ ได้เลือดพ่อและแม่มาเต็ม เพราะชอบเต้น ชอบออกกำลังกาย ณ ตอนนี้ขอมีลูกคนเดียวก่อน ยังไม่คิดจะมีคนที่ 2 มิคกี้เองก็เห็นตรงกันเพราะเห็นว่าตนเหนื่อยมาก และที่ตนหุ่นแซ่บเหมือนไม่เคยท้องมาก่อน เพราะเลี้ยงลูกเองเป็นหลัก

สำหรับเรื่องที่แจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว ตอนนี้ดำเนินการอยู่ มีหลักสิบราย มีหลายคดี แต่ไม่อยากลงรายละเอียด มันอยู่ในขั้นตอนกฎหมาย เผยที่ผ่านมามีเรื่องอะไรแบบนี้ทำนองนี้ตลอด แต่ตนรู้สึกว่าไม่ควรจะเกิดขึ้นกับเด็ก มันใจร้ายไป ตนเป็นแม่ เราก็ต้องปกป้องลูก จริง ๆ มีคนมาขอเคลียร์ แต่เจนนี่ย้ำว่าเจอกันที่ศาลเท่านั้น เรื่องเจนี่เองเจนี่ปล่อยผ่านได้ แต่เรื่องลูกเจนี่ไม่ยอม ค่าเสียหายใด ๆ ให้เป็นไปตามคดี เรื่องเงินไม่สำคัญเลยเอาจริง พอแจ้งความคนบูลลี่ก็เงียบกริบเลย ไม่มีมาอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18,789 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม