เพจดังใบ้ชัด! ชาวเน็ตแห่เดา คู่รักดารา หมดรักแค่รอวันเลิก?

เปิดประเด็นให้ขาเผือกชวนตามสืบอีกแล้ว สำหรับเพจดังที่ออกมาโพสต์ถึงความสัมพันธ์ของคู่รักพระเอก-นางเอก คู่หนึ่งที่กำลังรอวันเลิกรา เพราะต่างค่อย ๆ หมดรักกันแล้ว เรียกว่าอ่านแล้วชัดเจนจนชาวเน็ตต่างเข้ามาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคือคู่นี้!

โดย เพจอรรถรส ออกมาเผยคำใบ้คู่รักดารารอวันเลิก ระบุว่า “มีความสัมพันธ์คู่หนึ่ง ที่คนหนึ่งหมดรักไปแล้ว อีกคนค่อย ๆ หมดรัก แต่ที่ยื้อกันไว้เพราะความผูกพัน คล้ายกับว่า อยู่กันไปเฉย ๆ รอวันเลิก” งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ ถ้าเป็นคู่ที่เราเคยดูสัมฯและคิดนะ ชัดเจนนะคู่นี้ อ ธ. & k ต่างฝ่ายต่างรอให้คำตอบแก่กัน แค่เหมือนจะยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนเปิดประเด็นพูดก่อนดีแค่นั้นเอง มันคือความผูกพันธ์แหละเพราะคบกันมาตั้งนาน , อึดอัดมากนะความสัมพันธ์แบบนี้ , รถเคนต้องเข้าไหม #อธ , เสียดายนะ ผช.ไม่น่าทำกับ ผญ แบบนี้ นึกถึงคลิปใน ตต ที่ตอกไข่ใส่หัว น่ารักดี , น่าจะ ค ภภ กับ อธ มั้ยคะ , ใช่คะรอวันเริกลาจากกันไป7ปีใม่ใช่อาถรรถ์เเต่คือความอดทนของคนที่รักมาก , ถ้าเป็นคู่นี้ เค้าก็ให้สัมฯมาสักพักแล้วนะ เราว่าเราเคยเห็นเลยไปลองเสิจดู ฯลฯ

ทั้งนี้ เอสเธอร์ เคยออกมาเปิดใจเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค. 2566 ถึงความสัมพันธ์กับ เคน ภูภูมิ ที่ปัจจุบันฝ่ายชายเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษ ว่า ตนนึกถึงแต่ไม่คิดถึง จนชักเริ่มสงสัยว่าความสัมพันธ์ถือว่าปกติมั้ย แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยบ้าง จะมองว่าต่างก็ปล่อยปละละเลยมันก็มองได้ ถามว่ายังเป็นแฟนกันมั้ย ก็นั่นน่ะสิ ก็ยังงง ๆ อยู่ ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย วันหนึ่งแทบไม่ได้คุย หรือคุยกันแทบไม่ถึง 5 นาทีก็แยกย้าย แค่รอวันที่จะมาคุยกันว่ามันจะพัฒนาไปอีกได้มั้ย หรือมันจะทรง ๆ อยู่แบบนี้ตลอดไป จริง ๆ ก็คุยแล้ว เพราะต่างคนต่างอายุเยอะทั้งคู่ มันก็ต้องวางแผนกันว่าเราจะเอายังไงต่อ คือถ้าเลิกกันไปก็เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันเป็นช่วงที่สับสนทั้งคู่ ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,534 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม