หมาก-คิม รับยังไม่ชินสถานะสามี-ภรรยา ฝ่ายชายออกปากหวง หลังฝ่ายหญิงแต่งเซ็กซี่แซ่บ

วันอาทิตย์นี้แล้วกับงานฉลองวิวาห์ของสามี-ภรรยาป้ายแดง “หมาก ปริญ” – “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่เดินสายแจกการ์ดเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะออกปากว่าไม่ได้กังวลเท่ากับตอนที่จัดงานแต่งที่ประเทศอิตาลี แต่ก็ตั้งใจจะมอบความสุขให้แขกทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่รู้เลยว่างานฉลองจะไปจบที่เมื่อไหร่ ส่วนธีมงานตั้งใจให้เป็นธีมธรรมชาติ เพราะส่วนตัวหนุ่ม “หมาก” เป็นคนที่ชื่นชอบสายนี้อยู่แล้ว เรื่องแหวนเพชรที่ตอนนี้มีหลายวง ก็คงไม่เปลี่ยนแล้ว คงจะใช้วงที่แต่งงานที่อิตาลีเลย


สถานะการเป็นสามี-ภรรยา จริง ๆ ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ การปรับตัวทำงานบ้าน ที่ก่อนหน้านี้สาว “คิม” ยกให้เป็นหน้าที่ของหนุ่ม “หมาก” ตอนนี้ตัดสินใจจ้างคนสวนมาดูแลต้นไม้ ตัดต้นไม้ กวาดขยะแล้ว ส่วนสาว “คิม” ยังยืนยันว่ายังไม่ได้มีทักษะในการเป็นแม่ศรีเรือน ทำมากสุดคืออุ่นอาหารในไมโครเวฟให้สามี เรื่องอื่น ๆ ไว้รอหลังฉลองแต่งงานจบลงก่อน ด้านหนุ่ม “หมาก” ออกปากไม่ได้คาดหวังแค่มีเขาก็โชคดีที่สุดในโลกแล้ว

ส่วนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา ที่สาว “คิม” จัดเต็มกับการแปลงโฉมเป็นเทพีแห่งความรักและความงามของกรีก “อะโฟรไดท์” ฟากหนุ่ม “หมาก” จัดเต็มเป็น แอรีส เทพแห่งสงคราม ซึ่งทั้งคู่ออกปากว่าไม่ได้เตรียมตัวเลย คนต้นคิดคือเพื่อนซี้ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังจากภาพเซ็ตฮาโลวีนออกมา มีหลายคนชมเรื่องความเซ็กซี่ของสาว “คิม” งานนี้หนุ่ม “หมาก” ถึงกับออกตัวว่าจริง ๆ มีแซ่บกว่านี้อีก แค่ถูกหนุ่ม “หมาก” สแกนออกไปก่อน ให้เซ็กซี่ได้แต่ต้องส่งรูปมาให้เลือกดูก่อนทุกครั้ง ผิดกับสาว “คิม” ที่เผยว่าถ้าหนุ่ม “หมาก” จะโชว์ซิกซ์แพกก็ได้ เพราะถือว่าแบ่งปันให้แฟนคลับได้เห็นด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 407 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม