ตั๊ก ศิริพร ซีทรูอวดรุ่นลูก ลด 10 โล หลังโดนผัวทัก อ้วนดำมันเป็นหนังปลาดุก

สวยว้าวขึ้นทันตา หลังนักร้องสาวดีว่า ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ลดน้ำหนักร่วม 10 กิโล ภายในระยะเวลา 2 เดือน เหตุโดนสามีตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม บลูลี่หนักว่าตัวอ้วนดำมันเป็นหนังปลาดุก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดที่สามีพูดแรงขนาดนี้ เลยตัดสินใจกู้ร่าง โดยมี เอ้ ชุติมา เป็นต้นแบบ
ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ถึงกับต้องขยี้ตา เมื่อดีว่าตัวแม่ตั๊กโพสต์ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นในชุดซีทรู และโพสต์รูปลงอินสตาแกรม มีแคปชันว่า “หุ่นแบบนี้พอจะขยี้ใจใครได้มั่งอ่าา” ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนฝูงในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ “แม่จ๋าาาาา! 🔥🔥🔥🔥” ป๋อมแป๋ม นิติ “ขุ่นแม่!!!!!!!!! เลิศศศศศศศศ!!!!!!!” พอร์ช ศรัณย์ “แม๊!!!!!! หุ่นดีมาก❤️❤️” โย่ง อาร์แชร์ “สวยเผ็ด แถมยุงไม่กัดด้วยพี่ 🔥” จีน่า เดอะเฟซ “แล้วหนูจะเอาไรไปสู้ ❤️‍🔥” ไม่เว้นแม้แต่ 2 เพื่อนซี้ สุนารี ราชสีมา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยมาก🔥🔥🔥” และ ฮาย อาภาพร “ตั๊กโคตรสวยเลยอ่ะ นี่ขนาดฉันเป็นผู้หญิงนะฉันยังมีอารมณ์เลยอ่ะ😍😂”
ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์แฟชั่นดังกล่าวในรูปแบบของคลิป และมีแคปชันว่า “ชุดไปตามผัวค่ะดูซิมันจะกลับไม๊” และปิดท้ายภาพเซ็ตนี้เพราะสามี “เซ็ตสุดท้ายแล้วค่าเพราะเมธาบอกให้ถ่ายครั้งนี้ครั้งสุดท้ายนะ😁”
งานนี้มีแต่คนคอมเมนต์บอก ถ้าไม่กลับให้มันรู้ไป เรียกว่าแซ่บทั้งหุ่นทั้งแคปชันเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 320 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม