“เกรท” รู้ข่าวน้ำป่าทะลักถึงร้านทอง “พ่อ-แม่” ย้ำเฝ้าระวังปริมาณน้ำตลอด

จากรายงานข่าวในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องหลายวัน ในพื้นที่ทางตอนบนของ อำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ประกอบกับมีน้ำป่าจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ และเทือกเขาต่าง ๆ ไหลลงมาสมทบ จนทำให้เกิดน้ำท่วมหลายหมู่บ้านในพื้นที่ของตำบลศิลา อำเภอหล่มเก่า และไหลลงสู่แม่น้ำป่าสัก และช่วงเช้าที่ผ่านมา น้ำในแม่น้ำป่าสักได้เอ่อล้นพนังกั้นน้ำ เริ่มไหลเข้าท่วมพื้นที่ย่านเศรษฐกิจในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก หนึ่งในนั้นมีร้านทองเจ๊กุ้ง ที่ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาตลาดหล่มสัก เป็นร้านของคุณแม่พระเอกดัง “เกรท วรินทร” ที่ได้รับผลกระทบ


โดยวันนี้(9 ต.ค. 2566)ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามไปยัง ห้างทองหวังเงินไทย(เจ๊กุ้ง) ร้านทองของคุณแม่ “เกรท วรินทร” ซึ่งทางร้านแจ้งว่า “ตอนนี้น้ำมาแล้ว ท่วมแล้ว แต่ยังไม่เข้าร้าน ซึ่งทางการได้มีประกาศให้ระวังน้ำตั้งแต่เช้า ที่ร้านก็รอดูสถานการณ์กันอยู่ตลอด แต่ตอนนี้ ยังเปิดร้านอยู่ตามปกติ ยังขายทองอยู่ ยังมาซื้อได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็เจอน้ำท่วมบ้าง ตามปกติของพื้นที่”

ขณะที่ “เกรท” เผยว่า “ทราบข่าวแล้วครับ ได้คุยกับแม่แล้ว ไม่ได้กังวลอะไร เพราะปริมาณน้ำไม่น่ากลัว พ่อกับแม่ดูอยู่ ระดับน้ำยังคงที่ไม่เข้าร้านครับ แต่เพราะฝนตกตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทำให้มีน้ำไหลเข้ามาในตัวเมืองเยอะ ซึ่งอาจจะระบายช้าหน่อย ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 325 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม