เกรท วรินทร โผล่ยินดี หมออร อดีตคนรัก ถูกแฟนขอแต่งงาน

แม้จะจบสถานะคนรักกันด้วยดีไปกว่า 3 ปีแล้ว สำหรับพระเอกดัง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับ หมออร หรือ แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญในการปลูกผม และเจ้าของคลินิกความงามที่โด่งดังในแวดวงบันเทิง ล่าสุดอดีตแฟนสาวกำลังจะมีข่าวดี เพราะถูกแฟนทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เลยได้เห็นโมเมนต์มิตรภาพที่หนุ่มเกรท เข้าไปร่วมยินดี


โดยอินสตาแกรมของ หมออร ลงภาพที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชัน “Finally, I said yessss💍💍💍 โพสต์นี้ขอพูดถึงพี่ชินก่อน☺️ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างวันนี้มันดีมากๆเลย ได้เห็นความตั้งใจ กับการจัดเตรียมงาน การใส่ใจรายละเอียดจากการเลือกทุกอย่างที่อรชอบ ทั้งเตรียมจุดพลุ (ฝนตกก็ไม่เป็นไรนะ) การให้พี่ตู่มา surprise และชวนเพื่อนๆมาครบทุกกลุ่ม แม้กระทั้งเพื่อนสมัยเตรียมอุดม จะเก็บความทรงจำแบบนี้ไว้ในกล่องแห่งความสุขเมื่อไหร่เหนื่อยล้าก็อย่าลืมมาเปิดกล่องนี้นะ ขอบคุณความรักดีๆแบบนี้ I’m so lucky to have you @chin_numpaisal”

งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม หนึ่งในนั้นมีพระเอกดัง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ อดีตคนรัก ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีใต้โพสต์ด้วยเช่นกัน ว่า “ยินดีด้วยค้าบบบ 😊” ซึ่งทางหมออร ได้ตอบกลับเป็นอิโมจิดีใจและรูปหัวใจสีแดง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,611 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม