“หลุยส์” อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ หลังขาดน้ำตาล ขอบคุณ “นุ่น” อดทน อาศัยเอาคืนช่วงเบลอ

เรียกว่าสมกับการเป็นคู่ชีวิต ที่ไม่ใช่แค่ชีวิตคู่เท่านั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” กับภรรยาสุดที่รัก “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ที่เติมความหวานให้กันแบบไม่หวือหวาแต่ยืดยาวและมั่นคงสุด ๆ แม้จะยังไม่มีทายาทแต่ก็รักหวานไม่เปลี่ยน รวมถึงล่าสุดที่คุณสามีอยู่ในช่วงฟิตหุ่น ต้องควบคุมการกินและออกกำลังกาย ฟากภรรยาเลยต้องปรับตัวและคอยซัพพอร์ตเพื่อวินัยของสามีเช่นกัน


ล่าสุด “หลุยส์” ลงภาพหลังซุ่มคุมอาหารและฟิตหุ่น พร้อมขอบคุณภรรยา แคปชันว่า “คู่ชีวิตก็สำคัญ ถ้าผมกินอกไก่และเค้านั่งกินหม่าล่าตอนนี้ ผมคงไม่ได้แบบนี้ ไหนจะช่วงที่ผมขาดน้ำตาลและแป้งมาตลอดอารมณ์ก็ขึ้น ๆ ลง ๆ เค้าก็อดทนผมบ่นครับ แต่เค้า @noonrami ก็มาเอาคืนตอนผมเริ่มเบลอ ๆ ผมตอบเค้าไม่ทัน ถือว่าศีลเสมอกันครับ ขอบคุณสำหรับก้าวที่สำคัญของกันและกันนะ” งานนี้ภรรยาคนสวยเข้ามาคอมเมนต์กลับด้วยว่า “นิก็เลยลงไป 7 โลไงละคะ” และ “อ่านไปอ่านมา เค้ามาขอบคุณแหละเนอะ”

ขณะที่เพื่อนคนบันเทิงเข้ามาชื่นชมวินัยของพระเอกหนุ่มกันล้นหลาม อาทิ หุ่นดีมาก บอกได้ถึง วินัย ความพยายาม ความสม่ำเสมอ เลย สุดยอดครับหลุยส์ ชื่นชมจากใจเลย , ก็ว่าดูคุณนุ่นผอมลง เจอมี้วิลล่า ผอมเพรียม สวยมากคะ , ต้องตอบแทนบุญคุณ ภรรเมีย ให้ สาสมนะคะ สมกับเกิดมาคู่กันแหละ จะทวงบุญคุณให้น้องนะจ้ะนุ่น ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม