เป็นร่มให้เธอคนเดียว “เจมส์ มาร์” ยืนโอบไหล่บังแดดให้ “พาย” ห่วงหวานใจร้อน

ยกให้เป็นพ่อไมโครเวฟไปเลย สำหรับพระเอกยิ้มหวาน “เจมส์ มาร์” หลังมีภาพที่ไปร่วมงานแต่งงานของคู่รัก “หมาก ปริญ – คิม คิมเบอร์ลี่” ที่ เลค โคโม่ (Lake Como)ประเทศอิตาลี พร้อมด้วยหวานใจ “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” และแก๊งผู้จัดการ-เพื่อนดารา ซึ่งขณะที่บ่าวสาวกำลังหวานซึ้งอยู่นั้น ตัดภาพมาที่แขกร่วมงานอย่างคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานไม่แพ้รุ่นพี่เช่นกัน


โดย “พี่อ๋า” ผู้จัดการส่วนตัว ลงภาพที่ตัวเองโดนแดดเต็ม ๆ แต่ “พาย” ไม่ถูกแดดสักนิด เพราะ “เจมส์ มาร์” หวานใจหนุ่ม ยืบโอบไหล่คอยบังแดดให้อยู่ พร้อมแคปชันเล่าด้วยความตาร้อน ระบุว่า “พี่อ๋ากำลังซื้งท่ามกลางแสงแดด ส่วนน้องพายนั้นพกร่มส่วนตัวมาค่ะ แดดไม่โดนแน่นอน (หน้าพี่ไม่ได้เหวี่ยงนะคะ น้ำตาไหลอยู่ค่ะ ฟังเจ้าบ่าวเจ้าสาวพูดน้ำตาแตกกันทั้งงาน) โพสต์นี้ไม่ต้องโฟกัสอ๋านะคะ ตั้งใจให้โฟกัสข้าง ๆ เดี๋ยวว่าง ๆ จะมาเล่าความประทับใจใน #markimthewedding มุมอ๋าค่ะ รักๆๆๆ @kimmy_kimberley @mark_prin”

งานนี้เลยมีคนดัง ทั้ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ , เคน ธีรเดช , เดียร์น่า ฟลีโป , คารีสา สปริงเก็ตต์ เข้ามาแซวกระหน่ำ อาทิ พี่อ๋า ทากันแดดเยอะ ๆ นะคะ , เอ็นดูไม่มีร่มนะเรา , Naruk makkkk , ร่มแบบน้องพายหาซื้อได้ที่ไหนนะคะ ขอแซวหน่อยยยค่าาา , ไม่มีร่มส่วนตัวก็ลำบากหน่อยแม๊5555 , คลั่งรักอยู่นะแม่ ลูกแม่อ่ะ , งูยยยน้องคือที่ 1เรื่องใส่ใจดูแลที่แท้ทรู เจมส์ไม่ควรมีคนเดียวจริง ๆ นะคะ , อุ๊ยมีความโอบแฟน น่ารักตะโกน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 600 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม