“มุกดา” สร้างกำลังใจให้ตัวเอง ก้าวข้ามความกลัว เพราะเพลง “เต็มสิบไม่หัก“

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หันมาจับไมค์ร้องเพลง สำหรับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกสาววิกหมอชิตที่ featuring “เอ้ BOTCASH “ ในเพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)” ที่ปล่อยเอ็มวีออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่าน ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ที่สำคัญยังทำให้สาวมุกดาก้าวกระโดดผ่านกำแพงความกลัวของการเป็นนักร้องได้สำเร็จอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า
“ ยังตื่นเต้นอยู่เลย แล้วก็ขำเสียงร้องของตัวเอง เพราะตอนเข้าห้องอัด เหมือนมานั่งในห้องอัดเล่นๆ แต่จริงๆ แล้วไม่เล่น แต่ที่ขำเพราะพี่เอ้เค้าสร้างบรรยากาศไม่ให้มันเครียด พูดไปยิ้มไป ร้องแบบนี้อีกทีนะ ร้องใหม่ เราเข้าห้องอัดกัน 2 รอบ 2 วันเต็มๆ โชคดีที่ไม่ได้เจอโมเมนต์เครียดๆ จากพี่เอ้เลย
ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมาก ทุกคนจะบอกว่าไม่น่าเชื่อว่ามุกจะทำได้ คนรอบตัวก็ชม ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท บางคนก็แปลกใจ ส่วนตัวเองรู้สึกดีที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากก้าวข้ามอะไรที่ตัวเองกลัว อยากสร้างกำลังใจดีๆ ให้กับตัวเอง เลยลองดูสักตั้ง ผิดถูกค่อยมาว่ากัน เพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ถ้าหากเราไม่ลองทำก็จะไม่รู้มันจะเป็นยังไง วันนี้ดีใจที่คนชอบเพลง ร้องและเต้นตามได้ เต้นตามได้”
“เต็มสิบไม่หัก” (Ten Ten) เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่ชอบโกหกหลอกลวง สัญญาว่าจะทำอะไรให้ตั้งมากมายหลายอย่างแล้วไม่ทำ พูดอะไรต้องหารสิบตลอด เพลงนี้ฟังผิวเผินก็เหมือนเพลงของคู่รักแต่ความจริงแล้วมันแอบแฝงด้วยเรื่องการดำเนินชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,152 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม