“กานต์” วอนแฟนเพลง ไม่ต้องเข้ามากราบ ยัน! เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เรียกได้ว่า “บารมีครูพาปัง” สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “กานต์ ทศน” ที่แจ้งเกิดจากเพลงลูกทุ่งสายมู อย่าง “คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยพอหันมาลุยเพลงสายมูบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิอย่างจริงจัง ก็ทำกระแสของตัวเองและงานดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะปล่อยเดือนละเพลงตามพลังศรัทธา โดยเพลงใหม่ “บารมีพ่อครู (หลวงพ่อเดิม)” เป็นการเทิดทูนอาจารย์ของหลวงพ่อรวยที่ทำตนโด่งดัง ซึ่งตอนนี้คิวงานจองยาวไปถึงเดือนเมษายน ปี 67 แล้วและยังมีละครอีก 2 เรื่อง รวมถึงอีเวนท์ที่เข้ามาต่อเนื่อง
ส่วนเรื่องให้โชคกับแฟนเพลง ที่หลายคนตีเลขจากสิ่งรอบตัวของตน แล้วถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลตลอด “หนุ่มกานต์” ก็ออกตัวว่าตนไม่ได้มีดวงทางด้านนี้ ไม่เคยได้โชคจากการเสี่ยงดวงตัวเลขใดๆ ของตนเอง ต้องอาศัยการทำงานเท่านั้น แต่แฟนเพลงชอบเอาเลขทะเบียนรถหรือเลขที่เห็นใกล้ตนไปตีจนถูกรางวัล ก็ได้มีการแอบเตือนหลายครั้งแล้ว เพราะไม่อยากให้เสี่ยงดวงกันจนขาดสติ ให้ซื้อติดพอเป็นกระษัยก็พอ
นอกจากนี้ก็มีงานด้านสายมูเข้ามามากขึ้น เช่น บูชาครูบาอาจารย์ หรือพิธีกรรมปลุกเสกต่างๆมักชอบจ้างให้ตนไปร้องเพลงถวาย รวมทั้งมีงานแปลกๆ เข้ามาเยอะขึ้น ซึ่งก็ต้องปรับตัว และมองว่าในช่วงที่งานเข้ามาเยอะๆ ก็ต้องทำเพราะตนยังมีแรงทำไหว ไม่อยากปล่อยโอกาสทิ้งไป
ก่อนที่ลูกทุ่งหนุ่มจะวิงวอนแฟนเพลง หากเจอกันไม่ต้องเข้ามากราบ เพราะเดี๋ยวจะเป็นดราม่าและถูกมองไม่ดี ยืนยันว่าตนก็เป็นนักร้อง เป็นคนปกติ ไม่ใช่ผู้วิเศษอะไร ซึ่งมักจะมีแฟนเพลงเขามากราบเท้าโดยไม่รู้สาเหตุ แต่เชื่อว่าเขาคงเห็นตนบูชาครูเลยเชื่อว่ามีครูบาอาจารย์ โดยหนุ่มกานต์บอกว่า หากเจอกันให้เขากอดจะดีกว่า
และด้วยความที่ช่วงนี้ทำงานหนักก็ต้องระวังตัวเองให้มากๆ ไม่กล้าขับรถเองเพราะเป็นคนขับรถไม่แข็ง เลยต้องมีผู้ช่วยคอยขับรถให้และตนก็ใช้เวลาบนรถนอนพักผ่อนเอาแรง กลัววูบหากขับรถเองยิ่งในช่วงงานเยอะๆ แบบนี้ บางวันได้นอนเพียงชั่วโมงเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม