‘ว่าน-ฟาง’ โชว์หวาน ส่งฉากขอแต่งงาน ปิดจบซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เสาร์ที่ 16 กันยายน นี้

เดินทางมาถึงบทสรุปเรื่องราวของชาวเขื่อน และ 3 หนุ่ม “ท็อป” (พร้อม-ราชภัทร) “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช)และ “ฟิล์ม” (แปลน-รัฐวิทย์) เมื่อการจากไปของ “ยายทับ” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ส่งผลต่อจิตใจและความรู้สึกของหลาย ๆ คน รวมไปถึง“เตอร์” และ “เจน” ที่แสดงโดย คู่รักตัวจริงอย่าง “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” งานนี้นอกจากจะหวานนอกจอแล้วในเรื่องราวของ ซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ความรักของสองคนนี้ก็เดินทางมาจบแบบ แฮปปี้ เอนดิ้ง


เมื่อ หนุ่ม “ว่าน” ซึ่งรับบทเป็น “เตอร์” ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทานในพื้นที่ ได้ขอแต่งงานกับสาว ฟาง” รับบทเป็น “เจน” เจ้าของร้านคาเฟ่ ซึ่งหนุ่มว่านก็ได้พูดถึงฉากนี้ไว้ว่า “ด้วยความที่เตอร์กับเจนเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนกันมานาน เหมือนอยู่เห็นกันมานาน มันก็เลยเป็นการขอแต่งงานที่มันไม่ได้หวานหยดขนาดนั้น” แถมสาวฟางยังแอบสปอยล์ต่อด้วยว่า “มันไม่ใช่ขอแต่งงานแบบปกติทั่วไป ต้องไปรอดูกันว่ามันเป็นฉากขอแต่งงานที่หักมุมแบบไหน”

พร้อมพบกับเรื่องราว ใน Ep.8 กับตอนที่ชื่อว่า Before Sunrise ทุกคนช่วยกันตามหาเบล จนสุดท้ายไปเจอเบลนั่งปรับทุกข์อยู่คนเดียว ทุกคนได้เปิดใจคุยกันถึงความกลัวและเส้นทางของชีวิตที่แต่ละคนอยากเดินต่อ จึงได้เวลาแล้วที่ทุกคนจะตัดสินใจเลือกทางเดินในเส้นทางของตัวเอง เพื่อเผชิญหน้ากับความจริง บทสรุปในเส้นทางของพวกเขาคืออะไร ติดตามได้ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ติดตามชม EP.8 ตอน “Before Sunrise” ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30


เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม