“ไมค์ ภิรมย์พร” ลังเลเกษียณงานเพลง หันโฟกัสธุรกิจน้ำปลาร้าส่งออกทั่วโลก

ลูกทุ่งขวัญใจคนใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ออกปากยอมรับแอบลังเลเรื่องวางแผนเกษียณงานเพลง หลัง “ครูสลา คุณวุฒิ” บอกงานเพลงไม่มีจำกัดอายุ ซึ่งตนยืนยันไม่คิดทิ้งแฟนเพลงไปแบบถาวร แค่หยุดรับงานคอนเสิร์ตทั้งในไทยและต่างประเทศแล้ว แต่ถ้าค่ายมีโปรเจกต์พิเศษก็ยังพร้อมกลับมารับใช้ให้แฟน ๆ ได้ฟังเสียงกันอยู่ งานละครก็ยังรับเล่นอยู่ไม่หายหน้าไปแน่นอน


ส่วนที่ลดงานลง “ไมค์” กล่าวว่า เพื่อเป็นการบริหารเวลาไปโฟกัสปั้นธุรกิจน้ำปลาร้าส่งออกทั่วโลก ยอมรับกว่าน้ำปลาร้าตนจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกวันนี้ยังต้องปรับการตลาด ไปออกบูธทั้งในยุโรปและอเมริกา ยึดแนวทางเข้า-ออกให้ถูกต้องเพราะต้องระวังเรื่องกฏหมายด้วย สินค้าถึงจะเติบโตและไว้ใจได้ เล็งเตรียมขยายสินค้าให้มากกว่าน้ำปลาร้าที่ทำมา 10 กว่าปีด้วย

พอถามว่าเตรียมส่งไม้ต่อธุรกิจให้ลูกสาวหรือยัง ศิลปินคุณพ่อลูกสาม เผยว่ายังส่งไม่ได้ ตอนนี้ลูกสาวคนโตแต่งงานและทำร้านอาหารของตัวเอง ต้องรอลูกสาวคนเล็กเรียนให้จบปริญญาตรีก่อน เล็งให้ลูกเรียนต่อปริญญาโทให้จบก่อนค่อยมารับธุรกิจที่สร้างให้ต่อ ซึ่งลูกเองก็พร้อมทำงานต่อเพราะผูกพันและเห็นพ่อตั้งใจปั้นธุรกิจนี่มานาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม