“เจนี่” ย้ำยังอยู่กับสามี! แจงไม่ลงรูปลูกเพราะอยากเก็บไว้ดูเอง โต้ลงภาพสยบข่าวเลิก

ถูกข่าวลือไปไกลก่อนหน้านี้ว่าคุณแม่หน้าบาร์บี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ยุติสถานะสามี-ภรรยากับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” เพราะจู่ ๆ มีคนตาดีเห็นหนุ่มมิกกี้ขนของออกจากบ้าน รวมถึงในไอจีของทั้งคู่ยังไม่ค่อยลงภาพความหวานให้ได้เห็น โดยก่อนหน้านี้ทันทีที่ข่าวลือกระพือได้ไม่นานเจนี่ก็มีการลงภาพเกี่ยวก้อยทั้งครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จนหลายคนมองว่าสาวเจนี่อาจจะกำลังลงภาพเพื่อสยบข่าวลือเตียงหักก็เป็นได้


ล่าสุดวันนี้(25 ส.ค. 2566)ในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าความงามและแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีสาวเจนี่ที่ขึ้นแท่นเป็นนางฟ้ามาร่วมงาน เผยว่า จากข่าวลือเตียงหัก จริง ๆ เป็นอีก 1 ข่าวที่เกิดขึ้นในการทำงานในวงการบันเทิงตลอด 30 ปี หน้าที่ของเจ้าตัวได้แค่ถามมาแล้วตอบไป เพราะสุดท้ายแล้วเจนี่และสามีก็ยังอยู่ด้วยกันจริง ๆ ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้สร้างความกวนใจ หรือตะขิตตะขวงใจในการที่จะต้องมาตอบ เพราะการตอบคำถามเหล่านี้ทุกครั้งก็เป็นการตอบด้วยความเต็มใจ ต้องออกมาอัปเดตสถานะต่าง ๆ ให้แฟน ๆ รู้อยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว

ส่วนที่ไม่ค่อยลงรูปลูกหรืออัปเดตความเคลื่อนไหวในครอบครัว เป็นเพราะความเป็นแม่ที่ค่อนข้างหวงลูก อยากเก็บโมเมนต์น่ารัก ๆ ไว้ดูเอง เช่นเดียวกับเรื่องราวของสามีก็ไม่ค่อยโพสต์ หน้าไอจีเลยจะมีเพียงแต่เรื่องงาน ซึ่งถ้าเทียบกับคนอื่นที่ลงทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต เจนี่คิดว่ามันคือสไตล์มากกว่า เพราะเดี๋ยวลงเยอะก็จะมีดราม่าต่าง ๆ ตามมาอีก ส่วนภาพไปญี่ปุ่นก็ไม่ใช่การลงภาพสยบข่าวลือ เพราะเข้าใจวัฎจักรของข่าว ไม่อยากให้มันมาเป็นประเด็นอะไรในชีวิต ยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดี


เช่นเดียวกับการตอบคำถามในรายการหนึ่ง โดยเจนี่เผยว่า ที่ผ่านมาเคยมีโมเมนต์เหม็นขี้หน้าสามี เจ้าตัวเผยว่าเรื่องแบบนี้ถ้าคนมีครอบครัวจะเข้าใจ ไม่ได้หมายถึงเกลียด แต่มันคือช่วงเวลาที่บางครั้งก็อยากขออยู่คนเดียวพักนึงแค่นั้น เข้าใจว่าเป็นปกติของหูคนที่จะเซนซิทิฟ ซึ่งตัวเจนี่เองเวลาพูดอะไรก็ไม่ทันได้คิด และมักเป็นประเด็นเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 607 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม