“ณัฏฐ์ – นาน่า ” โพสต์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ยกลูกสาว “น้องเนล่า” เป็นของขวัญที่ดีที่สุด

เผลอแป๊ปเดียวนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ ภรรยาสาว “นาน่า ธันยา” ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 4 ปี โดยมี “น้องเนล่า” ลูกสาวสุดที่รักที่เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ค.66 ที่ผ่านมา “ณัฏฐ์ ” และ “นาน่า” ได้โพสต์หวานซึ้งถึงกันและกันในวันสำคัญรัก สวีตจนหลายคนเขินตาม


โดย “ณัฏฐ์” ได้โพสต์ภาพย้อนโมเมนต์หวาน ๆ พร้อมระบุแคปชันว่า “Eyes on the future thankful for the present and greatful for the past. 4 years and growing strong. You are the love of my life @nana_skydizzy Happy 4th anniversary babe.” ด้าน “นาน่า” ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความที่หวานไม่แพ้คุณสามีว่า “Happy 4th Anniversary to the love of my life. One plus one is you and one plus two is we. Thank you babe for the best gift ever, our baby Nayla.”

ซึ่งความน่ารักของภรรยานี้ คุณสามีอดใจไม่ไหวมาคอมเมนต์บอกรักกลางไอจีว่า “Love u boo ❤️” ทำเอาเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ส่งหัวใจให้รัว ๆ และคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ด้วย ว่าแต่การที่ “นาน่า” บอกคุณสามีว่าลูกคือของขวัญที่ดีที่สุดแบบนี้ ต้องการสื่อความนัยว่าอยากจะมีของขวัญที่ดีที่สุดเพิ่มอีก 1-2 คนหรือเปล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 514 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม