“ใบเฟิร์น” โต้ไม่ลงรูปคู่ “นาย” เพราะดราม่า “แม่หมู” ฟุ้งต่างฮีลใจกันด้วยตลก

มีผลงานหน้าจอให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เตรียมมีผลงานใหม่ประกบคู่พระเอก 9 คนไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , สน ยุกต์ , เต๋า สมชาย และคนอื่น ๆ แต่มั่นใจฉากเข้าคู่ผู้จัดเซฟให้ดี ส่วนหวานใจหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็เห็นตัวอย่างละครแล้ว เข้าใจเพราะเป็นนักแสดงเหมือนกัน


ส่วนดราม่า “แม่หมู พิมพ์ผกา” ผ่านไปแล้ว แต่ที่คนจับสังเกตว่าไม่ลงรูปคู่ “นาย” หลังเกิดประเด็น “ใบเฟิร์น” ยืนยันไม่มีอะไร ที่ผ่านมาทำงานด้วยกันจึงลง แต่ตอนนี้ติดงาน ที่ผ่านมาถ่ายกันก็เก็บรูปที่ถ่ายไว้อยู่แล้ว ส่วนกับแฟนหนุ่มเข้าใจกันดีตั้งแต่แรก สถานการณ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ และด้วยความที่ “ใบเฟิร์น” เป็นคนพูดไปเรื่อย เลยมีเล่นตลกโชว์บ้าง แต่บางครั้งนาย ไม่ทันมุกบ้าง เช่น คายตะขาบ ตัวแม่หน้าพ่อ เชิ่ด แต่ถ้าเทียบกับแต่ก่อนตอนนี้เก่งขึ้นแล้ว แถมตนมีสอนพูดคำกะเทยวันละคำให้ด้วย

นางเอกสาวยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบททดสอบ หลายคนหคอมเมนต์ห่วง พร้อมชื่นชมสตรองรับมือได้ ตนขอบคุณมากสำหรับความหวังดี ส่วนเร็ว ๆ นี้ใกล้วันแม่ “ใบเฟิร์น” มีแพลนไปเที่ยวกับพ่อ-แม่ ผู้จัดการ ส่วน “แม่หมู” อาจจะต้องให้เวลาสักหน่อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 267 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม