“ต่าย อรทัย” โชว์ลีลาแดนซ์ครั้งแรกในเพลงใหม่ ฟุ้งรีสอร์ตที่ทำไปได้สวย

เก็บทรงไม่อยู่แล้ว เมื่อนักร้องสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” จัดเต็มกับสเตปแดนซ์เป็นครั้งแรกในซิงเกิลใหม่ “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” โดยลูกทุ่งคนดังเผยว่า ที่ผ่านมาแฟน ๆ อาจจะไม่คุ้นตากับภาพการเต้นของเจ้าตัว เพราะส่วนใหญ่มักจะมีแต่ผลงานเพลงช้า ๆ หรือเพลงที่จังหวะโยกเบา ๆ แต่ซิงเกิลใหม่นี้ตั้งใจโชว์สเตปเต้นให้แฟน ๆ ได้เห็น ซึ่งยอมรับว่าหลังจากเห็นท่าเต้นครั้งแรกกังวลว่าจะทำได้ไหม แต่หลังจากได้ซ้อม ๆ และปรับท่าให้เข้ากับตัวเอง ก็สามารถเต้นได้เหมือนคนอื่น ๆ แต่อาจจะใช้เวลาในการทบทวนท่าและออกลีลาให้สวยงามมากกว่าคนอื่น โดยซิงเกิลใหม่นี้เตรียมปล่อยให้แฟน ๆ ได้ติดตามในวันพรุ่งนี้(25ก.ค.)


นอกจากนี้สาวต่ายยังเผยถึงรีสอร์ต “Nathaiนาต่าย” ที่เปิดให้บริการที่ จ.นครนายก ว่าตอนนี้ธุรกิจกำลังไปได้สวย มีแฟนเพลงเข้ามาอุดหนุนอยู่เรื่อย ๆ ปัจจุบันมีห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง ซึ่งต่ายจะเข้าไปที่รีสอร์ตทุก ๆ วันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดด้วย

การทำธุรกิจที่พัก “ต่าย” ยอมรับว่าจะต้องแบกรับกับปัญหาแขกที่สนุกจนเกินงาม บางคนมักให้ลูก ๆ วิ่งเล่นจนผ้าห่ม หมอน ไปคนละทิศคนละทาง จนต้องออกกฎเพื่อให้การจัดการภายในรีสอร์ตเป็นไปอย่างเรียบร้อย แต่ก็โชคดีที่ยังไม่เคยเจอลูกค้าที่ทำข้างของเสียหาย หรือเข้ามาขโมยของบางอย่างออกไปหลังใช้บริการ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะที่รีสอร์ตมีความปลอดภัยอย่างดีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม