ต่าย อรทัย เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลง 3 สัปดาห์เต็ม ที่อเมริกา ชัดเจน! ทำหนังสือเดินทางถูกต้อง

เพิ่งแลนดิ้งถึงไทย หลังเดินทางไปร้องเพลงไกลถึงสหรัฐอเมริกา ลูกทุ่งดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เผยว่าครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางไปร้องเพลงในต่างแดนอีกครั้งในรอบ 13 ปี โดยครั้งนี้ใช้เวลานานถึง 3 สัปดาห์เต็ม บินไปทำงานแค่ประเทศเดียว ซึ่งทุกครั้งที่ไปทำงานในต่างประเทศ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ที่มาคอยหน้าเวทีอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ยังออกปากว่าการเดินทางมาร้องเพลงของศิลปินไทย ยังคงให้ความรู้สึกคิดถึงบ้านเกิดอยู่เสมอ


ซึ่งการเดินทางไปร้องเพลงที่สหรัฐอเมริกาครั้งนี้ มีสิ่งที่แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ คือการได้มาลัยแบงค์ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแฟน ๆ ตั้งใจทำมาคล้องคอให้ถึงหน้าเวที ซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อนที่แฟน ๆ จะต้องซื้อพวงมาลัยจากทางร้านเพื่อมามอบให้ศิลปินบนเวทีก่อนจะนำไปวนขายให้คนอื่น ๆ ต่อ แต่ช่วงหลังมานี้แฟน ๆ จะเป็นคนทำพวงมาลัยมาให้ด้วยตัวเอง ครั้งนี้ทิปหน้าเวทีได้แค่สามารถซื้อของฝากมาให้น้อง ๆ แดนเซอร์ ไม่ได้เยอะถึงขนาดหลักล้านอย่างที่หลายคนเข้าใจ ในฐานะศิลปินรู้สึกมีความสุขมาก ที่ได้มีโอกาสนำเสียงเพลงไปมอบให้แฟน ๆ ถึงแม้จะต้องนั่งเครื่องบินยาวนานเกือบ 24 ชั่วโมง ก็ทนไหวเพื่อแฟน ๆ ที่รอเจอ ซึ่งครั้งต่อไปคิดว่ามีอีกแน่ ๆ อยากให้แฟน ๆ รอติดตามกันได้

ซึ่งการเดินทางทำงานต่างประเทศของลูกทุ่งดอกหญ้า เจ้าตัวเผยว่าสิ่งที่ต้องคำนึงเป็นสิ่งแรกคือ การทำหนังสือเดินทางอย่างถูกต้อง เพราะการเดินทางอย่างถูกต้องจะช่วยป้องกันเวลาที่เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น กฎหมายก็จะช่วยดูแลเราอย่างเต็มที่ แต่หากเราไปอย่างไม่ถูกต้องเวลาเกิดปัญหาที่ใหญ่อยู่แล้ว ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่มากขึ้นไปอีก ซึ่งต่ายเองชัดเจนทุกครั้งว่าจะไปทำงานก็ต้องบอกว่าไปทำงาน ไปท่องเที่ยวก็จะบอกว่าไปเที่ยว เพราะหากเดินทางไปอย่างไม่ถูกต้องก็จะส่งผลไปถึงศิลปินคนอื่น ๆ ที่ตั้งใจไปทำงานอย่างถูกต้องด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม