ผู้จัดการเผย “แก้มบุ๋ม” ไม่รู้ตัวถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บอกน้ำหนักแหวน 4.19 กะรัต มีความหมายต่อทั้งคู่

หลังจากดาราสาว “แก้มบุ๋ม – ปรียาดา” ถูกแฟนหนุ่ม “พีท – กันตพร” คุกเข่าขอแต่งงานที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปหาผู้จัดการส่วนตัวของสาว “แก้มบุ๋ม” ซึ่งก็ได้เปิดเผยว่า เรื่องการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี้ “แก้มบุ๋ม” ไม่รู้เรื่องจริง ๆ ส่วนทางผู้จัดการรู้ล่วงหน้ามาก่อน 1 เดือน ทราบว่าหนุ่ม “พีท” เตรียมเซอร์ไพรส์นี้กับทางออแกไนซ์และทางโรงแรมมาประมาณ 2 เดือน


สำหรับทริปเกาะพะงัน สาว “แก้มบุ๋ม” ทราบว่าเป็นการมาถ่ายทำรายการทางยูทูป ที่ “แก้มบุ๋ม”และ “พีท” ทำด้วยกัน จึงไม่คิดว่าจะมีการมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไร เพราะทริปนี้ต้องยอมรับว่าทำงานหนักมาก ถ่ายรายการจริงจังตั้งแต่เช้าจรดเย็นจนเหนื่อย แถมก่อนหน้าถึงเวลาเซอร์ไพรส์ แต่สาว “แก้มบุ๋ม” ก็สงสัยว่าทำไมถึงต้องมานั่งรอในห้อง ไม่ออกไปข้างนอกในช่วงเย็น ทำให้การเตรียมงานค่อนข้างเร่งรีบ แต่เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นไปทุกคนก็มีความสุข

โมเมนต์ขอแต่งงาน จากคำบอกเล่าของทางผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า แก้มบุ๋มตกใจ ไม่คิดว่าคุณพีทจะเซอร์ไพรส์เร็วขนาดนี้ เพราะคิดว่าอาจจะไปขอแต่งงานในทริปเกาหลีเดือนหน้า เพราะวันเกิดฝ่ายชายคือในวันที่ 29 ก.ค. หรือทริปญี่ปุ่นปลายปี ซึ่งช่วงนั้นตรงวันเกิดแก้มบุ๋ม ในวันที่ 29 พ.ย. พอมาเซอร์ไพรส์ที่เกาะพะงัน “แก้มบุ๋ม” จึงตกใจมาก


สำหรับแหวนเพชรเม็ดงามนี้ ทางหนุ่ม “พีท” จัดการติดต่อร้านด้วยตนเอง มีน้ำหนัก 4.19 กะรัต ซึ่งตัวเลขน้ำหนักเพชรมีความหมายสำหรับทั้งคู่ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ในการขอแต่งงานนั้น อยากให้ไปติดตามชมในช่องยูทูปของ “แก้มบุ๋ม” ซึ่งมีกำหนดดีเดย์ออกอากาศในวันอาทิตย์นี้ พร้อมฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีมากับคู่ของ “แก้มบุ๋ม – พีท” ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม