“บุ๋ม” ลั่น! ตรรกะป่วย เพื่อนนักร้องดัง บอกถ้าเมียให้เต็มที่คงไม่ไปกินนอกบ้าน

สืบเนื่องจากกรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตอนนี้หลังยอมรับมีเมียน้อยจริง และกำลังรอตกลงเรื่องหย่าจาก “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ งานนี้ซือเจ๊สั่งลุยอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” หนึ่งในเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง ที่ยืนหนึ่งในเรื่องคุณแม่และคุณเมียจนหลายคนยกเป็นไอดอล ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวเดือดถึงกรณีนักร้องดัง ยิ่งทนไม่ไหวเมื่อเห็นโพสต์จากเพื่อนร่วมวงเพิ่ม


โดย “บุ๋ม” โพสต์ข้อความชวนคิดระบุ “กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้าน คือไม่ผิด?” พร้อมแนบคำสัมภาษณ์ของเพื่อนนักร้องดัง บางช่วงตอนว่า “อีกทั้งยังได้มีเพื่อนของ หนุ่ม กะลา ที่ได้พาดพิงถึง จูน เพ็ญชุลี ด้วยว่า “ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้าน ฝากไว้ให้คิด” นอกจากนี้มีเพื่อนอีกคนหนึ่งได้โพสต์ว่า “พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดี ๆ ในชีวิตคุณ รวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์หนิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)!”

งานนี้แม่บุ๋ม จัดแคปชันเพิ่มว่า “สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็นคอมเมนต์ของเพื่อนพี่นักร้องเค้า ตรรกะป่วยนะคะ นอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรง ๆ ว่าจะแก้ปัญหากันยังไง? แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เม้นต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด” ซึ่งมีดาราสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เข้ามาคอมเมนต์ “ถ้ากินไม่อิ่ม มองเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่กว่าความรัก,ความเป็นครอบครัว ไม่ต้องแต่งงานมีครอบครัวค่าาาาาา” รวมถึงมีชาวเน็ตเม้นต์เดือด ทั้ง จากปสก.ต่อให้อิ่มจนจุกถึงคอหอย ก็ยังไปหากินที่อื่นอีก ไม่รู้จักพอคือไม่รู้จักพอ อย่าหาข้ออ้างไปเรื่อยค่ะ , ความคิดของคนเห็นแก่ตัว สำนึกไม่มี , กินมา 27 ปี ละมาพูดว่ากินไม่อิ่ม , กินไม่อิ่มนี่เป็นเ-ี้ยเหรอคะ ต้องไปกินนอกบ้านอีก , ตัณหาล้วน ๆ อ้างไปทั่ว ฯลฯ


เข้าชม 8,360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม