“แม่ภนิดา” นำหลักฐานเดินบัญชี 3 รายการที่สงสัย ส่ง พงส. ตรวจสอบ เชื่อเรื่องกรมธรรม์ 1 ล้านบาท อาจเป็นมูลเหตุนำไปสู่การฆาตกรรม “แตงโม”

วานนี้(16 มิ.ย.2566) “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา” และทนายความได้นำหลักฐานเดินบัญชี 3 รายการที่สงสัยของ “แตงโม” ส่งมอบพนักงานสอบสวนกองปราบตรวจสอบ เชื่อเรื่องกรมธรรม์ 1 ล้านบาท อาจเป็นมูลเหตุนำไปสู่การฆาตกรรมลูกสาว หลังเข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบนานกว่า 6 ชั่วโมง ทนายความแม่แตงโม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรายการเดินบัญชีของแตงโม พบมีความผิดปกติทางบัญชี 3 รายการที่สงสัย มีความเคลื่อนไหวหลัง “แตงโม” เสียชีวิต เป็นเหตุให้คุณแม่เคลือบแคลงสงสัยในการเสียชีวิตของแตงโม อาจมีเหตุจูงใจหรือมีเหตุประสงค์ต่อทรัพย์หรือไม่ ที่ทำให้แตงโมตกเรือและยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีบุคคลหวังดีส่งข้อมูลมาให้ จึงต้องการให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบดู ซึ่งเป็นรายการเดินบัญชีที่เป็นหลักฐานชัดเจนที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ ถือเป็นประเด็นสำคัญ เป็นเหตุการณ์ใหม่ที่เพิ่งพบ ซึ่งอาจเป็นมูลเหตุจูงใจหรือส่วนประกอบในการดำเนินคดีในฐานความผิดข้อหาใหม่ ทั้งนี้เชื่อว่า “ปอ” และ “โรเบิร์ต” จำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 2 น่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เพราะจากพฤติกรรมเกี่ยวข้องส่วนตัวกับผู้ใกล้ชิด ส่วนจะใช้สิทธ์ฟ้องร้องเองหรือให้พนักงานสอบสวนสั่งฟ้องต้องดูต่อไป


ด้าน “แม่แตงโม” เชื่อว่าการเสียชีวิตของ “แตงโม” เป็นเรื่องการฆาตกรรม เนื่องจากมีเรื่องกรมธรรม์ 1 ล้านเข้ามาเกี่ยวข้องและเชิญชวนให้กระทำ ทั้งยังได้นำหลักฐานการเดินบัญชี หรือ Statement ของ “แตงโม” มายื่นให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบด้วย ส่วนทรัพย์สินของ “แตงโม” ได้คืนเพียงกระเป๋า และเงิน 20 บาท ส่วนบัตรประชาชน บัตรเครดิตสูญหายไปหมด แต่พบมีการเคลื่อนไหวของบัญชีบัตรเดรบิตมีการนำไปรูดใช้งาน ส่วนเรื่องกรมธรรม์ 1 ล้านบาทแม่ก็ไม่ได้ติดตามยุ่งเกี่ยว เนื่องจากไม่เป็นผู้รับผลประโยชน์เกี่ยวข้องอย่างใด นอกจากนี้ยังเปิดเผยภาพที่มีบุคคลแอบอ้างเป็นที่ปรึกษากับแม่เคยไปที่ศาลด้วยกัน และเป็นผู้สนิทสนมกับนักการเมืองใช้วิธีฉ้อฉลเอาทรัพย์สินผู้อื่นไป 30 ล้าน ขอยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลนี้ ซึ่งวันนี้ได้ร้องพนักงานสอบสวนให้ตามตัวมารับโทษอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 998 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม