คุณแม่ภนิดา ลั่นพร้อมสู้คดี หลังโดนอดีตที่ปรึกษา กม. ฟ้องหมิ่นประมาทฯ

วันนี้ (23 ม.ค. 2567) คุณแม๊ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อฟังคำฟ้องของอัยการโจทก์ บรรยายฟ้องคนบนเรือประมาทหลายอย่างจนทำให้ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ตกเรือเสียชีวิต


โดยทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้มานัดสืบพยานโจทก์ มี 15 ปาก ซึ่งเป็นพนักงานอัยการที่จะนำสืบเรื่องเหตุการณ์ตกเรือเสียชีวิตของแตงโม ตนรู้สึกยินดีและขอบคุณแม่แตงโมที่ให้โอกาสในการกลับมาทำคดีแตงโมอีกครั้ง และตนมีความพร้อมในเรื่องของพยานหลักฐาน การสืบสวนอยู่แล้ว เพียงแค่กลับมารื้อฟื้นอีกครั้ง

ด้านแม่แตงโม เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกสบายใจขึ้นที่ทนายเดชามาทำคดีให้ เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก เพราะทนายเดชามีความเก่ง และตนเองก็มั่นใจในตัวทนาย ซึ่งในตอนนั้นยอมรับว่ามีความขัดแย้งกันนิดเดียว ที่ผ่านมาจ้างทนายความอื่นแต่ก็ไม่ถูกใจเท่าทนายเดชา หากเป็นชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษาด้านกฎหมายของแม่แตงโม ตนเองคงไม่ไหวเพราะมีการเรียกเงินถึง 2 ล้าน ยืนยันตนเองไม่เปลี่ยนทนายความแล้วแน่นอน


ส่วนในประเด็นความคืบหน้าของการยักยอกเงินนั้น คุณแม๊ เผยว่า ตนไม่รู้สึกอะไร และยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือพบเจอกับชัยวัฒน์ โดยบอกกับสื่อว่า หากใครพบเจอให้แจ้งด้วย จะมีรางวัลให้ ในด้านของการฟ้องกลับของนายชัยวัฒน์ ได้มีการฟ้องแม่แตงโม ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งตนเองพร้อมสู้ทุกคดี คาดว่านายชัยวัฒน์อาจจะมีปัญหาเรื่องเงิน ทางทนายเดชาและแม่แตงโมก็จะมีการตรวจสำนวนและจัดการภายในวันนี้ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม