“ป๋อมแป๋ม” นัดแก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รียูเนียน ย้อนวันวาน ในรอบ 24 ปี วัยรุ่นยุค 90 แห่กดไลก์รัว ๆ

ทำแฟนภาพยนตร์วัยรุ่นยุค 90 ปริ่มใจไม่น้อย หลังได้เห็นภาพการกลับมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งในรอบ 24 ปี ของแก๊งกลุ่มโอ จากภาพยนตร์เรื่อง “รักออกแบบไม่ได้ (O-Negative) นำโดย “ทาทา ยัง(ปริม) ,เรย์ แม็คโดนัลด์(อาร์ต),ชาคริต แย้มนาม(ปืน),หลิว มนัสวี (ฝุ่น) และ อ้น ศรีพรรณ(ชมพู่)” โดยมีพิธีกรสายฮา “ป๋อมแป๋ม นิติ” เป็นตัวตั้งตัวตีในการหาคิวให้ทุกคนมารวมตัวกันในครั้งนี้ เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว


โดย “ป๋อมแป๋ม” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมของเจ้าตัวและแก๊งนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง O-negative ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@theniti พร้อมแคปชันระบุว่า “ปริม ปืน อาร์ต ฝุ่น ชมพู่ O-negative รักออกแบบไม่ได้ the original reunion น้ำตาจะไหล ดีใจมากจะข้าตาย สนุกมาก มีความสุขมาก วันนี้คือโคตรจะมีความสุข นี่คือหนังอายุ 25 ปี ที่ฉันดูใน 3 ช่วงวัย รอบแรกคือดูตอนช่วงอยู่ปี 1 ไม่เข้าใจห่าอะไรเลย 555 มาดูอีกรอบช่วงอายุ 30 ซึ่งทำให้เราให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก มาดูอีกทีตอนอายุ 40 เพื่อสัมภาษณ์ 5 ท่านนี้ ดันได้อีกอารมณ์นึงว่ะ คือเพื่อนที่เค้าจากเราไปแล้ว เราก็จะแบบว่า เออ ก็เข้าใจเค้าแล้วว่ะ แต่ใดๆ ไม่คิดเลยจะได้ทำให้ 5 ท่านนี้ได้มารวมตัวกันครบเป็นครั้งแรกใน 25 ปี แล้ว บรรยากาศที่คุยกัน คือ เธ๊ออออออ ดีดนิ้วแล้วติดเลย วันนี้นั่งฟังและนั่งหัวเราะเป็นหลัก แต่ใดๆก็คือ สนุกมาก มีความสุขมาก รูปสองเป็นของขวัญ เห็นแล้วคือแทงใจมาก #รักออกแบบไม่ได้”

ขณะที่ “ทาทา” ก็ได้แชร์ภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tataamitayoung ระบุว่า “ครั้งแรกในรอบ 24ปี กับการสัมภาษณ์นักแสดง O-Negative (THE ORIGINAL) ครบกลุ่ม เพื่อน กรุ๊ป โอ…อลเวง! คอยติดตาม…รายการ กาลครั้งนั้น Once Upon a Good Time คลิปออนแอร์วันอาทิตย์ 25 มิย เวลา 17.00น. ทางช่องยูทูป
https://youtube.com/@GoodDayPodcast.Thank You So Much for Making This Happen! @theniti So Much Fun! บันเทิงมาก ๆ. @shahkrit @raymacdonald @lewmanas @ohnsri1000 เพื่อน กลุ่ม โอ…ละเวง 2566 .บันเทิงแค่ไหน? ลองเลื่อนดูรูปสุดท้าย 😅” ส่วน “อ้น ศรีพรรณ” ก็ได้โพสต์ภาพแชร์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ohnsri1000 ระบุว่า ” #รักออกแบบไม่ได้ ยาย คือ ผู้ที่คิดถึงหนังเรื่องนี้แล้ว ออก ตามหาคิวทุกคนมารวมตัวกัน💓 พูดแทรก พูดซ้อน ย้อนอดีต จำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตอบก็ไม่ตรงคำถาม…..ยาย แทบไม่ได้เนื้องาน…บรรยากาศเหมือน ลุงป้าขี้เหงามารวมตัวกัน55555555แล้ว ลิฟต์ เสีย!!!!!!!!!!!!!!!เสียวันนี้!!!!!!!! วัยรุ่นเดินขึ้นบันได 5 ชั้นเป็นกับตายเท่ากัน!!!!พี่เรย์ เกือบเข้ารพ.😆😆😆 ดีใจที่ได้เจอ พี่บุ๋ม กับพี่เอ๋ที่รู้ไส้พวกเราทุกเส้นค่ะ🙇‍♀️♀️ @doungsamorn@boomsiranee@theniti@raymacdonald@shahkrit@lewmanas คิดถึงพี่โญนะคะ” ด้าน “หลิว” ก็ได้แชร์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อน ๆ กลุ่มโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@lewmanas พร้อมข้อความระบุว่า “กับการรวมตัวในรอบ 24 ปี O-Negative เพื่อนกลุ่ม O จะคุยกันรู้เรื่องไหมดูจากสมาชิกกลุ่ม ติดตามดูคลิป คลิปออนแอร์ วันอาทิตย์ 25 มิย เวลา 17.00น. ทางช่องยูทูป https://youtube.com/@GoodDayPodcastonegativeรักออกแบบไม่ได้ #original”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,656 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม