รักเหมือนวันแรกที่คบกัน ชาคริต – แอน เสิร์ฟโมเมนต์คลั่งรัก ฉลองครบรอบแต่งงาน 6 ปี

เผลอแป๊บเดียวคู่ของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 6 ปีแล้ว ซึ่งในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 6 ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้กันและกัน โดยมี น้องโพธิ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนร่วมด้วย


โดย ชาคริต ได้โพสต์คลิปรวบโมเมนต์สุดสวีตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@shahkrit พร้อมแคปชันระบุว่า “จะเอาหวานหรือจะเอาฮา??? 🤣🤣🤣♥️♥️♥️ Happy 6th year Anniversary na ka @monkeyann_9 🎉🎉🎉♥️🥳😘 Love U!!!” ด้าน แอน ก็แชร์ภาพและข้อความสุดหวานรีวิวชีวิตคู่ 6 ปีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@monkeyann_9 ระบุว่า “6 ปีแล้วนะพ่อเอ๊ย… ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก ๆ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปแบบ non stop ยิ่งปีนี้ทั้งย้ายเข้าบ้านใหม่ตามที่พ่อใฝ่ฝัน เรา 2 คนทำงานกันหนักมากในตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามองหน้ากันเกือบทุกวัน คุยกันแลกเปลี่ยนกัน ก็เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ แลกเปลี่ยนความทุกข์ความสุขกันมาตลอดเวลา”

“ปีนี้ความฝันของพี่สำเร็จคือการได้เข้าบ้านใหม่ มันทั้งตื่นเต้นและ ลุ้น และ happy. แต่ก็ขอบคุณพี่เน่อ เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด สามีที่ดี พ่อที่ดี ไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้มันก็ดีที่สุดแล้ว ขอบคุณ ทุกคำอวยพร ทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจให้พวกเราตลอดมา จับมือกันแน่นแบบนี้ตลอดไปนะ รักเหมือนวันแรกที่เราคบกันเสมอ 6 ปีแล้วยังคงคลั่งรักตลอดเวลา 🥰🥰 อ่อ ลืมไม่ได้ ขอบคุณเจ้าโพธิ์น้อยน๊าลูก ที่ทำให้รักของพ่อกับแม่ยิ่งมีแต่เสียงหัวเราะ รอยยิ้มและความเข้มแข็งที่จะต่อสู้กับทุกสถานการณ์ เอาเป็นว่า รักทั้งลูกชายคนโตและลูกชายคนเล็กนะ 🥰🥰🥰 @shahkrit #loveubodhiboy ค่ำคืนที่เรียบง่ายและความสุขที่ล้นฟ้าของพวกเรา 💪💪💪🥰🥰🥰” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันสำคัญรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 177 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม