“โบว์” เผยที่มา “อาเล็ก” ซื้อน้ำแร่ให้วันเกิด ก่อนให้กำไลหรูเพิ่ม แทนใจซึ้ง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เรียกได้ว่าหวานต่อเนื่องแบบไม่มีวันหยุดสำหรับคู่ของนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” กับหวานใจหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ล่าสุดอวดโมเมนต์หวานน้ำตาลขึ้นจออีกแล้ว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีของสาว “โบว์” โดยมีแฟนหนุ่มหอบของขวัญสุดโดนใจแทนเค้ก ที่ก่อนหน้านี้หวานใจสาว เคยออกมาบอกกับสื่อว่าอยากได้อะไรในวันเกิดปีนี้ ซึ่งของขวัญชิ้นนั้นก็คือ น้ำแร่แพ็กใหญ่ นั่นเอง ซึ่ง “ โบว์” เปิดใจถึงโมเมนต์หวานว่าปกติชอบกินน้ำแร่อยู่แล้ว คือคุณแม่ซื้อให้กินตั้งแต่เด็ก ๆ แทนน้ำอัดลม ส่วนวันที่หวานใจ “อาเล็ก” มาเซอร์ไพรส์ยืนยันว่าไม่รู้ เพราะว่ามาตอนเที่ยงคืนจู่ ๆ ก็โทรมาบอกว่าให้ไปเจอที่หน้าบ้าน ตนก็ลงไปทั้งชุดนอนเลย ซึ่งก็มาพร้อมกับน้ำแร่


ส่วนดินเนอร์หวานฉลองเบิร์ดเดย์ย้อนหลังเมื่อวันที่5 ที่ผ่านมาก็ถือเป็นการชดเชยโดยนางเอกคนดังบอกว่าวันนั้นก็มีเพื่อน ๆ หลายคนมีเค้กทั้งหมด5ก้อน ก้อนสุดท้ายเป็นของหวานใจอย่าง “อาเล็ก” ซึ่งก็มีของขวัญชิ้นพิเศษหลังจากน้ำแร่คือกำไลข้อมือจากceline ที่แฟนหนุ่มออกแบบเองทั้งหมดตัวกำไลจะเป็นรูปโบว์มีสองสีคือสีโรสโกลด์กับสีเงินความหมายคือเป็นสองสีที่เข้ากันได้ดีซึ่งสื่อแทนใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนแรกที่ได้น้ำแร่ก็ดีใจมากแล้ว ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญชิ้นนี้

ส่วนปีนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ “โบว์ เมลดา” ก็ว่าได้เพราะนอกจากงานละครที่มีคิวแน่นแล้วนั้นก็ยังกวาดพรีเซ็นเตอร์ไปอีกหลายตัว ซึ่งนางเอกสาวบอกว่าก็เป็นช่วงอายุช่วงที่หลาย ๆ คนกำลังเอ็นดูเรา ด้วยการเป็นตัวของตัวเองทำให้มีงานเข้ามามากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,873 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม