“ทาทา-น้องเร” สุดเศร้า! กอดกันร้องไห้ หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าสำหรับครอบครัวของนักร้องคนดัง “อมิตา ทาทา ยัง” และลูกชายสุดที่รักวัย 7 ขวบ “น้องเร” เมื่อล่าสุดทั้งสองต้องสูญเสียสุนัขแสนรู้ “พี่ยาหยี” ได้ลาโลกกลับไปอยู่ดาวหมาแล้ว หลังจากที่อยู่ดูแลกันและสร้างความสุขให้กันมายาวนานถึง 15 ปี


โดยเมื่อวานนี้ (31 พ.ค. 66) สาว “ทาทา” ได้เผยคลิปจัดพิธีศพเพื่อแสดงความอาลัย พร้อมทั้งนำเอาภาพบรรยากาศมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเผยให้เห็นวินาทีที่ “น้องเร” ต้องเอ่ยคำบอกลา “พี่ยาหยี” ทั้งน้ำตา โดยมีคุณแม่ยืนเคียงข้างให้กำลังใจลูกชายอยู่ไม่ห่าง ซึ่ง “ทาทา” ก็ได้บอกเล่าการสูญเสียของ “พี่ยาหยี” ด้วยว่า “Saying Goodbye… เป็นอีกวันที่เศร้ามากจริง ๆ สำหรับครอบครัวของเรา โดยเฉพาะสำหรับพี่เร ที่ในวันนี้เริ่มโตขึ้นเริ่มรู้จักและเข้าใจคำว่าสูญเสียมากขึ้น พี่เรร้องให้หนักมาก สงสารพี่เรสุด ๆ พี่เร รัก เล่น สนใจ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกตัวที่มีอยู่ที่บ้าน ถึงแม้บางตัวจะมองไม่เห็นและเล่นไม่ไหวแล้วก็ตาม วันนี้พี่เรทำใจยากมาก พูดตลอดเวลา why today? why today? I don’t understand…why?

แต่การจากไปของยาหยีในวันนี้ก็ทำให้ Mommy ได้เห็น แล้วก็ได้รู้ว่าพี่เรมีจิตใจที่อ่อนโยน care ความรู้สึก มีเมตตา มันคือ good quality in a person มาก ๆ นะลูก I’m so proud of the man your growing to be…ขอบคุณพี่ Queenie พี่ Lola พี่ยาหยีที่สอนน้องนะลูก ไปอยู่ข้างบนถ้ามองลงมา…ดูแลน้องได้ ดูแลน้องด้วยนะ We already miss you girls a lot!” ท่ามกลางคนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “ทาทา-น้องเร” กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 366 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม