“โบว์” รับคุย “อาเล็ก” เรื่องแต่งงาน บอกแม่บ่นอยากอุ้มหลานแค่แซวเล่น

หวานกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่ของนางเอกสาว “โบว์ – เมลดา” กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก – ธีรเดช” แถมก่อนหน้านี้สาว “โบว์” เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ศึกษาเรื่องการฝากไข่และการเตรียมพร้อมสำหรับการมีลูกแล้ว เพราะคุณแม่บ่นอยากอุ้มหลาน แต่ตัวเองก็มองไว้ว่าอาจจะขอเวลาทำงานก่อน


ล่าสุดทำเอาสาว “โบว์” ต้องรีบออกมาชี้แจงอีกรอบว่า ที่คุณแม่พูดก็แค่พูดไปงั้นแหล่ะเพราะแม่เป็นคนตลก แต่จะว่าไปก็เห็นแม่พูดบ่อยอยู่เหมือนกัน ยอมรับตอนนี้ยังมีหลานให้แม่ไม่ได้ต้องเดินหน้าทำงานก่อนและไม่อยากข้ามขั้นเพราะยังไม่แต่งงาน ลั่นนิ้วนางยังว่างยังไม่มีใครมาขอ ไม่ได้บอกใครหรอกแค่พูดเปรย ๆ ถ้าถามเรื่องแต่งงานยังไม่พร้อม เคยวางแพลนไว้ 27 ปี แต่ตอนนี้เลื่อนไปก่อนอีกสัก 3 ปี

เรื่องแต่งงานสาว “โบว์” ยังไงก็ได้ แต่ “อาเล็ก” ดูเขาก็อยากแต่งงานเพราะอายุเขาได้แล้ว ที่ผ่านมาก็คุยกันตลอดเรื่องแต่งงาน คุยกันว่าอยากได้งานแบบไหน ก็แค่คุยกันเล่น ๆ ไม่ได้จริงจังอะไร อย่างตนวางแผนไว้ว่าในงานแต่งต้องมีดอกไม้เยอะ ๆ เพราะเราชอบดอกไม้ ต้องมีชุดรับแขก ชุดแถลงข่าว ชุดงานหมั้น ชุดตักบาตร ชุดจิบน้ำชา ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็คิดว่าก่อนคร่าว ๆ ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร


ส่วนเรื่องมีคนทักว่าสาว “โบว์” ว่าดูอวบอ้วนขึ้น เผยตนก็เห็นคอมเมนต์อยู่บ้าง รับเป็นคนอวบอยู่แล้วเป็นสไตล์หุ่นเชฟบ๊ะ ไม่ได้ผอมเอวหักขนาดนั้น ลั่นทุกวันนี้ดมข้าวก็อ้วนแล้ว มีเวลาก็ออกกำลังกายบ้าง แต่ไม่โกรธนะที่มีคนมาทักว่าอ้วน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 827 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม