“บุ๋ม” ประกาศขายบ้านเพื่อมนุษย์แนวตั้ง อยากได้ที่มีต้นไม้เยอะให้ลูก

ไม่รู้ว่าขายจริงหรือแค่แซวลูกตัวเองขำ ๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดออกมาประกาศขายบ้านเพราะ “น้องอเล็กซ์” ลูกชายคนเล็ก วัยเกือบ 4 เดือน ชอบให้อุ้มเดินดูวิวและดูต้นไม้


โดย “บุ๋ม” ลงคลิปที่กำลังอุ้มพา “น้องอเล็กซ์” เดินเล่น พร้อมเล่าว่า “น้องอเล็กซ์ชอบเดินเที่ยว ดูวิวของเขาไปเรื่อย เดี๋ยวนี้อยู่ในบ้านจะร้อง ให้พาเดิน ห้ามนอน เป็นมนุษย์แนวตั้ง หลัง ๆ เริ่มร้องให้ออกนอกบ้าน สงสัยต้องหาบ้านที่มีพื้นที่ มีต้นไม้ให้เขาอยู่ ประกาศขายบ้านค่ะเพื่อลูก เพราะลูกชอบต้นไม้ เราต้องมีต้นไม้เยอะกว่านี้ ใช่มั้ยลูก” พร้อมแคปชันอีกว่า “ประกาศขายบ้านค่ะ เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการพื้นที่ที่มีต้นไม้ไว้เดินเล่นค่ะ”

จากนั้น มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ไปในหลายทิศทาง ทั้ง ประกาศขายบ้านเพื่อลูก น่ารักค่ะ , อ้อนอยากให้คูมแม่อุ้ม , ชอบมนุษย์แนวตั้งน่ารักจัง , แบบนี้ติดมือแล้วค่ะ ชักจะอยู่ไม่ติดบ้านแล้วสิ , ป๋มไม่ได้ติดมือ ป๋มติดแม่ค๊าบ 55 หลานทางนี้ก็เป็น ถ้าป้าอยู่คือต้องอยู่บนตัวตลอดเวลาเป็นมาตั้งแต่ 3 เดือนจนตอนนี้ 3 ขวบกว่าแล้ว แต่กับคนอื่นไม่เป็น , ช่วงนี้อากาศบ้านเรามีแต่ฝุ่น น้องอเล็กซ์อย่าออกบ่อยนะคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,619 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม