ออแกไนซ์ แจงดราม่า “เบลล่า” เปลี่ยนชุดแย่งซีน “ใหม่ ดาวิกา” เรื่องจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คิด!

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของนางเอกแก๊ง ม.ม้า นำโดย “ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ มาร์กี้ ราศรี” ที่ออกมาทำชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับในรายการยูทูบของ “ใหม่” โดยหนึ่งคำถามที่หลายคนสนใจคือเรื่องที่ “มิว” จับสลากได้คำถามว่า “เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม” ซึ่ง “มิว” ตอบคำถามดังกล่าวด้วยการเล่าในทำนองว่า ตนเองเคยไปร่วมอีเวนต์งานหนึ่งที่มีการเชิญดาราหลายคนไปร่วมงาน ต่อมามีดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวที คือเปลี่ยนชุดแล้ว อีกทั้งภายในงานมีการสั่งให้นางแบบเดินช้า ๆ แถมบุคคลดังกล่าวมีการมายืนโพสตรวที่ของคนอื่น ต่อมาชาวเน็ตได้ขุดคลิปที่ “มิว-มิ้นต์-ใหม่” ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งเป็นงานประกวดเครื่องประดับ และวิเคาระห์ไทม์ไลน์ตามที่ “มิว” เล่าแล้วมีความใกล้เคียงกับงานดังกล่าว และบุคคลที่ถูกพาดพิงในวงเมาท์น่าจะเป็นนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ไปร่วมงานดังกล่าวและมีการเปลี่ยนชุด จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ และเมื่อช่วงบ่ายวานนี้( 2 มี.ค.2566) “ใหม่” ออกอีเวนต์ขอโทษที่ทำคอนเทนต์ไม่รอบคอบ จนเกิดดราม่า สัญญาจะเอาความผิดพลาดเป็นบทเรียนในการใช้ชีวิต ขอโทษเพื่อนแก๊ง ม.ม้า ที่ทำให้เดือนร้อน จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย พร้อมประกาศเลิกทำคตอนเทนต์แนวดังกล่าว ต่อจากนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 อีก


ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน ออแกไนซ์ผู้จัดงานดังกล่าวได้ออกมาเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หลาย ๆ คน ทักอินบ็อกซ์เข้ามาถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมเพิ่งได้เปิดอ่านเมื่อคืนที่ผ่านมา หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดไปต่าง ๆ นานา กับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการบอกกล่าวข้อเท็จจริงในวันนั้น ในฐานะออแกไนเซอร์ในการจัดงาน ทางผมได้รับการจัดงานในการประกาศผลรางวัล การประกวดออกแบบเครื่องประดับ จากสถาบันหนึ่ง ซึ่งในวันงานประกาศผลรางวัล ได้มีการดิวดารานักแสดงทั้งหมด 6 ท่านคือ น้องเก้า สุภัสสรา, น้องแพทริเซีย, น้องมิว นิษฐา, น้องมิ้นต์ ชาลิดา, น้องเบลล่า และน้องใหม่ ดาวิกา เพื่อมาสวมเครื่องประดับแล้วเดินแบบ

จากประเด็นที่เกิดขึ้นขอชี้แจงเป็นข้อ ๆ นะครับ 1. ทำไมน้องเบลล่าถึงต้องเปลี่ยนชุด จากสีเทาเป็นสีดำ คือทางเราได้วางสีชุดไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ น้อง ๆ ทุกคนจะเห็นชุดในห้องแต่งตัวและลองฟิตติ้งกันหมดละคับ หลายคนคิดว่าน้องเบลเปลี่ยนชุดเอง อันนี้ไม่จริงครับ ถ้าน้องอยากเปลี่ยนชุดอันนี้ตอบได้เลยว่าไม่ครับ จริง ๆ แล้วเพราะก่อนหน้าที่จะเดินแฟชัน จะมีน้อง 2 คน ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่มคือน้องมิ้นต์และน้องเบลและหลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ก็กลับเข้าไปด้านหลังเวทีเพื่อเตรียมตัว แต่ชุดน้องเบลดันมีปัญหา ซึ่งไม่สามารถที่จะใส่ขึ้นเดินแฟชันได้เลย วิธีการที่แก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนชุดและวิ่งหาชุดจากร้านชุดแบรนด์ต่าง ๆ ในห้าง แล้วทางเราจึงแจ้งน้อง ๆ ทุกคนให้เดินช้า เพื่อที่น้องเบลจะได้มาหลังเวทีทัน ซึ่งถ้ามองดี ๆ แล้วหน้าผมไม่ได้เข้ากับชุดน้องสีดำที่ใส่ขึ้นบนเวทีเลย ถ้าเทียบกับสีเทาที่เข้ากับหน้าผมกว่า ถ้าน้องอยากแย่งซีนจริง น้องควรเปลี่ยนชุดดำตั้งแต่แรกแล้วแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับชุดมากกว่านี้ 2.เรื่องจุดโพส ด้วยเวทีที่มีขนาดเล็กแล้ว ยังมีฉากที่หมุนที่กินพื้นที่ พร้อมสเต็ปเวทีที่ยกขึ้น เป็นขันบันไดเล็ก ๆ หลายจุด การโพสและการยืนของน้อง ๆ 5 คน จึงดูเบียดกันครับ

3.ตอนประกาศผลรางวัลด้วยน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และดารา ประธานผู้มอบรางวัล ทั้งหมด 20 กว่าคน ด้วยพื้นที่เวทีขนาดเล็กครับ แล้ว 20 กว่าคนบนเวที ทำให้เบียดกันแน่น ช่วงรับรางวัลจึงต้องเบียดหรือแทรกกันออกมาคร 4. หลายคนสงสัยว่าทำไมมีแค่ 5 คน เก้า มิว แพท เบล และใหม่ ส่วนน้องมิ้นต์หายไปใหน น้องมิ้นต์นั้นได้เดินแบบไปก่อนหน้านี้แล้วในรางวัลเครื่องประดับที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด ซึ่งไม่ได้เดินรวมกับทั้ง 5 คนครับ นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรอย่างที่หลายคนคิดเลยครับและหลายๆ คนโยงทำให้เป็นประเด็นและกระแสในวันนี้ครับ #มิวนิษฐา #ใหม่ดาวิกา #เบลล่าราณี #มิ้นชาลิดา”ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา ต่อมาออแกไนซ์ผู้จัดงานได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม