“โก๊ะตี๋” ตัดพ้อแรง! เบื่อ-หมดแรงจูงใจไปต่อ แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ ๆ นักแสดงตลก “โก๊ะตี๋ อารามบอย” นาทีนี้ดูเหมือนจะตลกไม่ตลอดแล้ว เพราะออกมาโพสต์ตัดพ้อชีวิต ทำเอาชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจรัว ๆ


โดย “โก๊ะตี๋” ลงภาพคู่สัตว์เลี้ยงคู่ใจ แคปชันว่า “เอาจริง ๆ เลยนะ…มันเริ่มเบื่อจริง ๆแล้วแหละ…ตอนนี้ไม่มีแรงจูงใจอะไรที่อยากให้ไปต่อเลยจริง ๆ นะ…หลังจากนี้ต่อไป…ไม่ว่าคำพูดใดที่หลุดมาจากปากของหนูู…อยากให้รู้ว่ามันคือความจริงที่อยู่ข้างใน❤️ #ฝันดีครับทุกคน”

จากนั้นมีคนบันเทิง ทั้ง ไบรท์ พิชญทัฬห์ , ไนกี้ นิธิดล , ฝน นลินทิพย์ และแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจรัว ๆ อาทิ ส่งกำลังใจก้อนใหญ่ ๆ ให้พี่โก๊ะนะคะ กอด ๆๆ ค่ะ , สู้ ๆ นะคะ มีกำลังใจให้พี่ชายคนนี้เสมอนะคะ รัก , ทุกคนเหนื่อยได้ค่ะน้องโก๊ะ แต่เมื่อหายเหนื่อยแล้วเราก็แค่ค่อย ๆ ลุกเดินต่อ แล้วก็หันมามองคนที่เรารักที่สุดก็จะมีแรงเดินต่อไปค่ะ , คุณโก๊ะ แกร่งและเข้มแข็ง มาตลอด เพียงนี้อาจรู้สึกเหนื่อย สู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ ฯลฯ


ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปดูในอินสตาแกรมของนักแสดงตลกคนดัง ปรากฎว่าไม่ได้ลงรูปคู่ “น้องกวาง” หวานใจสาวที่คบหากันมานาน 10 ปี มาตั้งแต่เดือน ก.ค. 2565 เรียกว่าไร้รูปหวานกว่าครึ่งปีแล้ว ทั้งที่พาผู้ใหญ่ไปสู่ขออย่างเป็นทางการ เตรียมหาฤกษ์แต่งแล้ว ส่วนที่ตัดพ้อจะเกี่ยวกับเรื่องหัวใจไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 885 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม