ขอบคุณที่คิดถึงพ่อ โก๊ะตี๋ เปิดตัวลูกสาว ผ่านมา 22 ปี ไม่เสียใจที่รับเป็นลูกบุญธรรม

เป็นโมเมนต์สุดประทับใจแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นในวันพ่อ เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเจ้าตัวเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว เพราะได้รับอุปการะเด็ก 2 คน ซึ่งเป็นเพศชายและเพศหญิง มาเป็นลูกบุญธรรมคอยเลี้ยงดู ซึ่งสายสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกสาวบุญธรรมก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนอดที่จะน้ำตาซึมไม่ได้


โดยวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่ม โก๊ะตี๋ โพสต์ภาพคู่ลูกสาวบุญธรรมส่งต่อความรักความอบอุ่นในแบบฉบับพ่อ-ลูก ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นวินาทีที่ลูกสาวบุญธรรมนำพวงมาลัยมาไหว้ พร้อมเขียนข้อความสุขซึ้งไว้ด้วยว่า “วันเวลามันผ่านไปไวจริง ๆ นะ…แป๊ปเดียวผ่านไป 22 ปีแล้ว วันพ่อปีนี้เป็นอีก 1 ปีที่ลูกสาว (บุญธรรม) มากราบขอพร… ขอบใจที่หนูยังคิดถึงพ่อ… พ่อขอให้หนูเป็นคนดี เจริญเก้าหน้าในทุก ๆ อย่างของชีวิต หนูใกล้จบแล้วนะ พ่อขอให้หนูเป็นทุก ๆ อย่างในสิ่งที่หนูอยากเป็น ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อพ่อเพื่อแม่และครอบครัวของหนูนะ แม้เราจะได้เจอกันปีละ 1 วันแต่มันมีความหมายสำหรับพ่อ (บุญธรรม) คนนี้มาก ๆ ทุก ๆ ครั้งที่พ่อได้เห็นเกรดการเรียนของหนู หรือแม้แต่ข่าวดีในทุก ๆ เรื่องที่หนูทำ… พ่อไม่เคยเสียใจแม้แต่ครั้งเดียว… ที่เมื่อ 22 ปีก่อนพ่อทำทุกอย่างและทุก ๆ วิถีทางเพื่อให้หนูได้อยู่และลืมตามาบนโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนูแต่พ่อก็รักหนูนะ #สุขสันต์วันพ่อครับทุกคน #5/12/2566”

เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ แม้ทั้งสองจะไม่ใช่พ่อลูกทางสายเลือดแท้ ๆ แต่ความห่วงใยที่ทั้งสองมีให้กันและกันนั้นก็ทำให้หลาย ๆ คนซึ้งใจอย่างปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 900 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม