“เอ็ม บุษราคัม” งัดจมูกใหม่ เจอลูกสาวทักแรง-กลัวเพื่อนกรี๊ด ทำเสียเซลฟ์

ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้! ปัจจุบันคนรุ่นใหม่จึงเปิดกว้างกับการทำศัลยกรรม เรียกว่าใครอยากสวย อยากมั่นใจก็จัดไป เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกสอง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่มักจะโดนแซะเรื่องหน้าตามาโดยตลอดแต่เธอก็ไม่เคยปิดบังว่าไปทำศัลยกรรมจุดไหนมาบ้าง เพราะยืนยันว่าทำเพื่อความสุขและความมั่นใจตัวเองล้วน ๆ

โดย “เอ็ม” เพิ่งไปทำศัลยกรรมจมูกและหน้าผากมาเพิ่ม ซึ่งหน้าเวอร์ชันนี้เธอคอยอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งก่อนตัดไหมและหลังตัดไหม โดยคุณแม่ลูกสองออกปากบอกพอใจกับการทำครั้งนี้มากเช่นกัน พร้อมกับพูดคุยกับแฟนคลับผ่านอินสตาแกรม โดยให้ชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามและพูดคุยกันตลอด ก่อนหน้านี้ก็ให้แฟน ๆ บอกอะไรกับเธอ 3 คำหรือมากกว่านั้นได้ จนพีกสุดเมื่อมีเอฟซีเข้ามาบอกว่า “4 คำ พิน็อกคิโอ” ทำเอาเจ้าตัวกรี๊ดลั่นก่อนชี้แจงว่า “กรี๊ดดด พิน็อกคิโอเหรอ อันนี้คือคำที่บอกคุณหมอเลยนะว่า ไม่เอาจมูกแบบพิน็อกคิโอ เพราะว่าไม่อยากให้มันพุ่งมาก แต่ตอนนี้ที่มันพุ่งมากเพราะว่ามันยังไม่หายนะจ๊ะ เดี๋ยวสักพักหนึ่งมันก็จะยุบ”

รวมถึงครั้งล่าสุดคุณแม่ลูกสอง ได้พูดคุยกับแฟน ๆ อีกครั้งเช่นเดิม ซึ่งครั้งนี้มีหลายคนเชียร์ให้เธอไปฉีดปากเพิ่ม รวมถึงคุณแม่ของเพื่อนลูกสาวที่โรงเรียนก็เชียร์เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับไปว่า “สงสัยต้องฉีดปากตามแรงยุซะแล้ว แต่ช่วงนี้เลยไม่ได้เจอกันที่โรงเรียนเพราะไม่กล้าลงไปรับลูก จมูกบวมมาก และเพราะน้องนาฬิกาบอกว่า มาม๊าค่ะถ้ามาม๊าลงไป เพื่อน ๆ หนูจะต้องตกใจกรี๊ดกันแน่ ๆ เลยค่ะเพราะมาม๊าหน้าเหมือนเอเลี่ยนเลย เลยทำให้เอ็มรู้สึกไม่มั่นใจ แอบรอลูกอยู่บนรถดีกว่า” ก่อนจะเล่าอีกว่าเกือบ 2 อาทิตย์แล้วที่ไม่กล้าลงไปรับลูก แต่รู้สึกตัดสินใจถูกมากเลยที่ทำหน้าผากด้วย หน้าดูมีมิติขึ้นเยอะ รับกับจมูกพอดี หลังจากทำมาเฮงมาก งานเข้ามา 2-3 งานแล้ว และเพิ่งถูกลอตเตอรี่งวดล่าสุด 5 ใบอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,070 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม