เอ็ม บุษราคัม ควง กอล์ฟ ดินเนอร์แต่งงาน 7 ปี ขอบคุณสามีที่รักษาสัญญา

เผลอแปปเดียวคู่รักคนดัง เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ก็แต่งงานและสร้างครอบครัวกับสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ มาครบ 7 ปีแล้ว พร้อมมีพยานรักเป็นลูกสาว 2 คน อย่าง “น้องนาฬิกา-น้องณเวฬา” ล่าสุดทั้งคู่แอบหนีไปดินเนอร์ฉลองวันครบรอบ(20พ.ย.) กันสองต่อสอง พร้อมแคปชันทำคนโสดตาร้อน

โดย เอ็ม ลงภาพที่ควงสามีไปดินเนอร์กันสองต่อสอง พร้อมข้อความหวาน “7th Wedding Anniversay คุณพี่เค้ามีดอกไม้ให้แล้วนะ งืออออออ🥰 มีพิรุธนะเราอ่า @golffkorawat 7 ปี เร็ว ๆ นี้ 7… คืนนี้ละ 😝” และ “Be with the man who ruins your lipstick not your mascara อยู่กับผู้ชายที่ทำให้ปากเราเลอะลิปสติกจากรอยจูบ ไม่ใช่ตาเลอะมาสคาร่าจากคราบน้ำตา”

ก่อนจะลงคลิปย้อนโมเมนต์วันแต่งงานเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แคปชันหวาน ระบุว่า “วันนี้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว กับสัญญาที่เรามีให้กันในวันแต่งงานของเรา … ขอบคุณที่รักษาสัญญา รัก มั่นคง ใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายตลอดมา จากที่เคยเป็นเจ้าหญิงในใจเบ้บคนเดียว ตอนนี้มีเจ้าหญิงอีก 2 คนเข้ามาในชีวิตของเบ้บ แต่ไม่ได้มาแทนที่เค้า เบ้บเลื่อนขั้นให้เค้าเป็นราชินีโดยมีเจ้าหญิงทั้งสองอยู่ข้าง ๆ ขอบคุณที่ไม่หลุดโฟกัส ยังให้ความสำคัญกับเมีย และให้เมียเป็นที่หนึ่งกับทุก ๆ เรื่องเสมอ…. If I had to choose again, I would still choose you! My love for you won’t age at all. Happy 7th Wedding Anniversary 🎂 @golffkorawat” หวานเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้เบบี๋คนที่สามต้องมาแล้วหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม