“จิ๊บ คีตภัทร” ฟ้องผู้ใช้ติ๊กตอกต้นเรื่อง-คนแชร์ ปล่อยข่าวนางเอก จ. ซื้อกินถูกแอบถ่าย

เดินทางกลับถึงไทยแล้ว สำหรับนางเอก “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์” หลังมีเรื่องให้ปวดหัวหนัก จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ทำนองมีนางเอก จ. ซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ แต่โดนอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ทำเอาคนโยงว่าเป็นสาว จิ๊บ คีตภัทร ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฎิเสธพร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องคนปล่อยข่าวมั่ว สร้างความเสียหายให้เธอ

โดยล่าสุด “จิ๊บ” ลงภาพคู่กับทนายดัง “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” พร้อมข้อความระบุว่า “หลายครั้งที่คนในโซเชียลทำร้ายชีวิตคนอื่น ด้วยการปั่นกระเเสเรียกยอดวิว เเต่งเรื่องใส่ร้าย เม้นต์สนุกปาก ไม่สนใจความจริง ความถูกต้อง ไม่นึกถึงความเสียหายที่จะตามมา กำลังดำเนินเรื่องฟ้องอยู่นะคะ ขอบคุณทนายตั้ม เเละทีมตำรวจกองปราบ ปอท.ค่ะ #ข่าวปลอม #fakenews”

พร้อมแชร์ข้อความของ “ทนายษิทรา” ที่เขียนแจ้งในเฟซบุ๊กระบุว่า “#พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริงและคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเม้นในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเวปโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่น ๆ มาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 445 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม