“ใหม่” ชอบ “เดมี่” เล่นด้วย ลั่นให้หยุมไหล่ได้คนเดียว เชื่อ “แมทธิว-ลีเดีย” สอนลูกดีอยู่แล้ว

ยิ่งใหญ่สมกับเป็นอีเวนต์เครื่องประดับแบรนด์หรู BVLGARI ที่จัดเต็มเนรมิตพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ประดับไฟคริสมาสต์รูปงูสัญลักษณ์ของแบรนด์ และพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยาตื่นตารัศมีกว่า 2 กิโลเมตร และงานนี้ได้นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ในฐานะ Friend of house BVLGARI มาร่วมงาน โดยสาวใหม่สวมใส่เครื่องประดับมูลค่ารวมกว่า 27 ล้านบาท

พร้อมกันนี้สาวใหม่ยังเปิดใจถึงมีมสุดน่ารักที่หลายคนพูดถึง หลังถูก “น้องเดมี่” ลูกสาวคนสวยของ “แม่ลีเดีย-พ่อแมทธิว” หยุมหัวไหล่ แถมยังถูก “น้องเดมี่” ออกปากว่าเหตุผลที่ทำเพราะสาวใหม่สวยกว่า โดยใหม่เล่าว่า ชอบมากที่วันนั้นน้องเดมี่มาเล่นด้วย แต่ด้วยความที่หัวไหล่ข้างซ้ายเพิ่งไปฉีดวัคซีนมาเลยทำให้ยังรู้สึกเจ็บอยู่ ซ้ำยังถูกมือน้อย ๆ มาหยุมเล่นอีกด้วย หน้าตาของคนที่เก็บอาการเจ็บเลยออกมาอย่างที่ทุกคนเห็น แต่ขอพูดเปิดทางว่าหลังจากนี้ หากเดมี่อยากหยุมหัวไหล่น้าใหม่อีก ก็สามารถหยุมได้เลย ให้เดมี่หยุมได้คนเดียว และไม่คิดว่าจะเป็นมีมขนาดนี้ แต่ก็ดีใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุข หลังจากวันนั้น เพื่อน ๆ ของใหม่เองเวลาเจอหน้ากัน ก็ขอทักทายด้วยการหยุมหัวไหล่ไปแล้ว

ส่วนดราม่าที่ชาวเน็ตมองว่า “แมทธิว-ลีเดีย” ไม่สอนลูกว่าไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่น สาวใหม่เผยว่าได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของ “แมทธิว” ก่อนหน้านี้ยอมรับว่านอยด์เพราะส่วนตัวไม่คิดติดใจอะไรเลย อยากจะให้โซเชียลหยุดดราม่า เพราะเชื่อว่า “แมทธิว-ลีเดีย” สอนลูกดีอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,613 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม