เล่าไปเขินไป “นาย” แย้มเดตแรก “ใบเฟิร์น” สุดแฮปปี้ เร่งทำคะแนะพิชิตใจ รอใช้คำว่าแฟน

ตั้งแต่ออกตัวว่าขยับออกจากกรอบ Friend zone เปิดใจคุยกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ไปให้ถึง Fan zone พระ-นางสุดฮอตอย่าง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็มีซีนหวานกรุบกริบมาให้กองเชียร์กระช่ำกระชวยหัวใจอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการควงกันออกเดตหวานฉ่ำไปทั่วทั้งเยาวราช รวมไปถึงการที่ “นาย” ตามไปดูแล “ใบเฟิร์น” และครอบครัว หลังฝ่ายหญิงนำให้ช่างนำต้นไม้ไปลงที่บ้านหลังใหม่ของตนเอง ล่าสุดพอได้เจอตัวหนุ่ม “นาย” เจ้าตัวอัปเดตความสัมพันธ์ที่ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนมาแล้วของตนเองและ “ใบเฟิร์น” ให้ฟังแบบเขิน ๆ


โดย “นาย” เล่าว่า “เดตที่เยาวราช ขนมปังอร่อยครับ เหตุผลที่เลือกไปเยาวราช เพราะอยากกิน ผมเป็นคนชอบกินอยู่แล้ว ก็เลยชวนเขาไป รู้สึกดีที่ได้ใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนที่พูดไว้ ได้ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไปได้ทำ ไม่อยากพลาดโอกาสนี้ ไม่ได้รู้สึกเกร็งที่มีคนถ่ายคลิป ถ่ายรูป ยินดีให้ถ่ายครับ เอาจริง ๆ รู้สึกว่าทุกคนน่ารัก ให้พื้นที่ส่วนตัวของเรา หลายคนก็เข้ามาทัก เข้ามาให้กำลังใจ เราเองก็ไปแบบปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรเยอะ ไปหาอะไรกิน ไปขับรถเล่น เดตนี้ถือเป็นเดตแรกของเราครับ ก็ดีนะ มีความสุข อยู่ด้วยกัน 2 คนถามว่าเขินไหม ผมว่าก็น่าจะเขินทั้ง 2 คนครับ แต่ก็ไม่ได้เกร็งอะไร ไม่เกร็ง ธรรมดา สบาย ๆ เป็นตัวเรา เป็นตัวเขาเอง”

ส่วนคำถามที่ผมฝากพี่ ๆ นักข่าวไปถามว่าเขาเปิดใจให้ไหม แล้วเขาบอกว่าเขาจะมาบอกผมเอง เขาก็มากระซิบเบา ๆ บอกครับ แต่ผมก็แกล้ง ทำเป็นไม่ได้ยิน ทั้งที่จริง ๆ ได้ยิน แต่ขอไม่บอก เขาเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเอง แต่ก็ฟังแล้วชื่นใจ ดีต่อใจ ถามว่าสถานะตอนนี้คืออะไร กำลังทำคะแนนอยู่ครับ ยากไหม ไม่มั่นใจ ลองไปถามเขาดูว่าให้คะแนนเท่าไหร่ ส่วนที่ไปปลูกต้นไม้ช่วยเขา แล้วหลายคนแซวว่าเหมือนไปปลูกต้นรักมากกว่า จริง ๆ ก็เป็นความภูมิใจของตัวเขาครับ เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจและน่าชื่นชม เขาทำงานหนักมามาก มันเป็นน้ำพักน้ำแรงของเขา เราก็อยากไปเก็บบรรยากาศให้เขา ส่วนต้นที่ปลูกคือต้นอะไรต้องไปถามเขาเอง คิดว่าเขาน่าจะปลูกด้วยใจ ผมจำไม่ได้ว่าไปทำอะไรบ้าง แต่ก็เหมือนไปแสดงความยินดีกับเขา ผมเองก็ทำบ้านเหมือนกัน มีอะไรก็พูดคุยกันตลอด เขาก็ชอบส่งรูปมาอวด ทำเหมือนกันเหมือนมีเรื่องให้คุยกันมากขึ้นครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,828 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม