เป็นแค่นักแสดง “เจนี่” แย้มดราม่าฉากสลับยาคุม เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงฟีดแบกละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ว่าชื่นใจ ที่แฟน ๆ ชอบ ไม่คาดหวังว่าละครจะไปแตะจุดไหน เพราะทำเต็มที่แล้ว หลายคนอาจจะชินกับบทแรง ๆ ของเจนี่ แต่ก็อยากจะบอกว่าแนวคอมเมดี้เจนี่ก็เล่นได้ ซึ่งจริง ๆ ยากกว่าบทแรง ๆ ด้วยซ้ำ ก่อนเล่นจะบอกพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ว่า พี่เจนี่จะขอจัดเต็มเพิ่มบทเข้าไปเองนะ กลัฟไม่ต้องหัวเราะ จะได้เทคเดียวผ่าน ซึ่งกลัฟก็ไม่หลุดขำจริง ๆ โดยเฉพาะฉากเมา เจ้าตัวทุ่มสุดตัวและใส่อินเนอร์จัดเต็ม แต่ขออุบตอบว่าได้อินเนอร์การเมามาจากอะไร ไม่เค๊ย ไม่เคย จริง ๆ (หัวเราะ) และถึงฟีดแบกละครจะดี มีแฟน ๆ ในต่างประเทศได้ชมด้วย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนเดินทางไปโปรโมตในต่างประเทศ ยอมรับว่าในยุคนี้การดูละครของแฟน ๆ เปลี่ยนไป ทุกคนดูจากโซเชียล ซึ่งการนำเสนอในละครก็ต้องมีเรื่องของโซเชียลเข้ามาสอดแทรกด้วย ตัวเจนี่ก็ต้องปรับตัวตาม


ส่วนประเด็นดราม่าในละคร หลังมีการนำเสนอช่วงหนึ่งที่เล่าว่า ตัวละครไปหาซื้อยาจากเภสัชกรในร้านขายยา โดยร้องขอยาที่มีรูปลักษณ์คล้ายยาคุมฉุกเฉิน ซึ่งเป็นยาแก้คลื่นไส้อาเจียน เพื่อแสร้งว่าเป็นยาคุมฉุกเฉินนั้น กระทั่งสภาเภสัชกรรมต้องร่อนหนังสือเพื่อเรียกร้องช่องต้นสังกัดให้ออกมาสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง “เจนี่” ในฐานะนักแสดงนำ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่า เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ จึงไม่ขอให้รายละเอียดในเรื่องดังกล่าว

และล่าสุดที่กลับมาเล่น ติ๊กตอก อีกครั้ง “เจนี่” เผยว่าเพราะอยากรู้ว่าเด็กในยุคนี้เขาเล่นอะไรกัน ซึ่งมันก็ยากมาก ๆ สำหรับเจนี่ เพราะเต้นไม่เก่ง ลิปซิงค์ก็ไม่ได้ แต่ก็พยายามจะฝึก ยิ่งช่วงนี้มีธุรกิจขายลิปสติกก็ต้องเจาะกลุ่มคนเล่นติ๊กตอก ต้องลองเต้นดูบ้างแล้ว ส่วนจะเป็นดาวติ๊กตอกคนใหม่หรือไม่ รอลุ้นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

.
เข้าชม 820 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม