พักค่ะ! “ชมพู่”ดับฝัน หลังสามีอยากมีลูกเพิ่ม เมาท์“สายฟ้า-พายุ” วงแตกเหตุทำของน้องพังพร้อมดัน “ยายหนิง”เข้าวงการยูทูบเบอร์ 

ก็คุณสามี “น็อต วิศรุต” ของสาวซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา”  เล่นบอกเป็นนัย ๆ ผ่านไอจีตัวเองด้วยการโพสต์รูปกับลูก 3 คน “สายฟ้า – พายุ -แอบิเกล” ว่า “เพิ่มอีกสักคน ก็ตั้งทีมฟุตซอลได้แล้ว” เหมือนเป็นการโยนหินถามทางไปถึงสาวชมว่าสนใจมีลูกเพิ่มอีกคนไหมยังไง ยังงั้น ล่าสุดเจอตัว “แม่ชม” เจ้าตัวพูดชัด พักค่ะ เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทาง แบบปิดประตูความหวังของสามีสุดฤทธิ์ พร้อมบอกรู้กันอยู่แล้วว่า 3 คนกำลังโอเค อยู่ในจุดที่ดูแลได้ดี หากมากกว่านี้จะไม่ไหว มีกันแค่นี้ก็ไม่รู้จะนั่งรถอะไรกันแล้ว แค่นี้ก็เหนื่อยไม่ไหวแล้ว แถมแซวสามีกลับว่าพูดไปเรื่อย เขียนแคปชันแบบสร้าง engagement  ส่วนพี่ชาย “สายฟ้า – พายุ” รักน้องสาว “แอบิเกล” มาก ๆ แม่ชมเมาท์ลูก ๆ บอก ไม่ว่าจะมีอะไรต้องผ่านด่านพี่ชายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าน้องเกล พายุก็ต้องลองก่อนถึงจะใส่ไม่ได้ก็ขอให้ได้ลอง รวมถึงรถหัดเดินของน้องก็เทสของกันจนพัง ทั้ง ๆ ที่มีเพิ่งซื้อมาให้น้องใหม่ จนวงแตก จ๋อยๆ กันไป และแม่ก็ต้องซ่อมของให้น้อง แถมยังฟัดน้องแรง ทั้งๆ ที่แม่บอกให้เล่นกับน้องแบบทะนุถนอม แต่ก็เข้าใจด้วยความเป็นเด็กผู้ชาย แรงที่ใช้เล่นกับน้องก็คงคิดว่าเบาแล้วในมุมของตัวเอง แต่ก็เป็นเรื่องดี เพราะอยากให้ลูกสาวโตมาด้วยความแข็งแกร่ง 


ส่วนงานในวงการซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ ” ทำหมดทุกอย่าง  ล่าสุดดันคุณแม่หนิง หรือ ยายหนิงของหลาน ๆ ให้เป็นยูทูบเบอร์ทำรายการครัวยายหนิง ในช่องยูทูบของลูกสาว เพราะคุณแม่มาบอกอยากทำรายการและแชร์การทำสวน ตอนแรกจะไปทำเอง แต่สาวชมบอกปล่อยไปทำเองไม่ได้ ก็ลูกสาวมีบริษัทอยู่แล้วจะให้ใครทำได้ไง พร้อมพูดแซว ๆ เดี๋ยวเสียชื่อ ถ้าดูแลเองก็จะคุมทุกอย่างได้ ซึ่งก็พร้อมซัพพอร์ตคุณแม่ทุกอย่าง ให้เป็นตัวของตัวเอง จะได้ออกมาเรียล ๆ ซึ่งลูกชมและยายหนิงออกงานด้วยกันก็ขยันเมาท์กันสุด เล่าถึงเรื่องที่ยายหนิงแอบไปซื้อที่ดิน จนลูกสาวงอน ก่อนที่คุณลูกจะรีบบอกตอนแรกจะไปซื้อต่างจังหวัด เพราะแม่เห็นว่าในกรุงเทพที่ดินแพง แต่ลูกสาวบอกแพงไม่ว่า แต่ต่างจังหวัดไกลก็ไม่ไหว สุดท้ายได้ผืนที่ใกล้บ้านยาย แฮปปี้ได้ปลูกผักหลากหลาย แถมแอบขิงมีคนอยากออเดอร์ผักออแกนิคด้วย 

ด้านสาวชมแซวคุณแม่กลับว่าพื้นที่ส่วนหนึ่งในบ้านสวนที่กันไว้ว่าตนอยากจะเก็บไว้ทำอย่างอื่น คุณแม่ก็เอาไปปลูกผักหมดแล้ว จนฝ่ายคุณแม่บอกปลูกผักไปก่อนให้พื้นที่ไม่ว่าง ถ้าลูกจะทำอะไรก็ค่อยว่ากัน พร้อมบอกทั้งการได้ปลูกผักและการได้มาลองทำรายการยูทูบเป็นการเติมเต็มชีวิตมาก ๆ ขณะที่แม่ชมก็รันวงการยูทูบแล้วเช่นกัน ทำคอนเทนต์เองเช่นกัน บอกก่อนหน้านี้คิดมาเยอะ พอถึงจุดหนึ่งอยากทำอะไรก็ทำไปเลย ส่วนคอนเทนต์ การเล่าเรื่อง การตัดต่อก็เป็นในแบบฉบับตน ในมุมมองที่คิดเอาไว้ว่าอยากได้แบบนี้ แต่ก็ไม่ได้จำกัดตายตัว เปลี่ยนไปตามคอนเทนต์ด้วย ที่แฟนคลับเรียกร้องว่ารายการสั้นไป สาวชมบอกเป็นคำถามที่เจอบ่อยที่เข้าใจได้ แต่ยืนยันแต่ละคลิปที่ทำออกมาอยู่ในสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,164 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม