ให้เกียรติตัวเอง “ไอซ์” นิ่งเงียบสยบดราม่า ไม่เอาพายุเข้าบ้าน โฟกัสแค่ครอบครัว ปิดหน้าให้พื้นที่ส่วนตัวสามี

อยู่เหนือดราม่าด้วยความนิ่งและตอบชัดถึงทุกเรื่องราวในวันที่อุ้มท้องลูกสาว 8 เดือนออกงานอีเวนท์ครั้งแรก สำหรับพิธีกรสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่มีแอกเคาท์ปริศนาแฉว่าไอซ์ใช้สามีคนเดียวกัน ซึ่ง “ไอซ์” บอกทราบข่าวมาตลอด แต่ตอนนั้นอยู่ต่างประเทศและที่ไม่อยากออกมาชี้แจงอะไรเพราะอยากให้เกียรติตัวเอง


“ทำไมต้องดิ้นรนกับอะไรที่ไม่ใช่เรื่อง ไม่จำเป็นที่การไม่ได้ออกมาพูดจะแปลว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนตัวไอซ์มองว่าถ้าออกมาพูดเป็นการไม่ให้เกียรติตัวเองอย่างหนึ่ง อย่าไปเดือดร้อนกับสิ่งที่มันไม่ใช่ ต้องยืนหยัดหนักแน่นกับความจริง ถ้าหากพูดไปแล้ว อีกฝ่ายเปลี่ยนแอกเคาท์เอาเรื่องใหม่ขึ้นมาอีก ก็ไม่รู้ว่าจะต้องพูดอีกกี่ครั้ง จึงไม่ให้ค่ากับสิ่งนี้ ช่วงที่มีข่าวจึงปล่อยผ่าน ซึ่งก็ผ่านไปจริง ๆ”ถึงจะใช้ความนิ่งสยบดราม่า แต่ “ไอซ์” ออกปากว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ใจร้ายมากกับผู้หญิงที่กำลังท้องและมาโดนทำอะไรแบบนี้ แต่ก็เข้าใจเจตนาว่าคนทำคงไม่ได้หวังดี พร้อมออกปากโชคดีที่มีลูกสาวในท้องจึงทำให้ไม่อยากส่งอารมณ์ลบไปถึงลูก เลยปล่อยผ่านทุกอย่างไป ซึ่งสามีชาวฝรั่งเศสทราบข่าวเช่นกัน และขอบคุณตนที่หนักแน่นพอ มองถึงคำว่าครอบครัว จึงไม่ควรที่ต้องเอาพายุเข้าบ้าน ยอมรับที่ผ่านข่าวดราม่านี้มาได้เพราะสติ และมองชีวิตในปัจจุบัน”

ส่วนที่มีข่าวลือว่าสามีของไอซ์รวยติดอันดับ Top5 ของฝรั่งเศส เจ้าตัวบอกไม่ถึงขนาดนั้น แต่ทางครอบครัวสามีมีเงินจากการทำธุรกิจที่อยู่มานับ 100 ปีแล้ว แต่ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นธุรกิจไม่ดี ไอซ์บอกก็ทำเอาคุณสาอยากแก้ข่าวเพราะมีผลกระทบ แต่ตนบอกให้ปล่อยผ่านไป ที่ยังไม่เปิดหน้าสามีเป็นความสบายใจอย่างหนึ่ง อยากมีพื้นที่ให้สามี แต่ไม่ได้ปิดอะไร ทุกวันนี้ไปเที่ยวภูเก็ตบ่อย ก็ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ไม่ได้โพสต์รูปเองเท่านั้น และตอนนี้อายุครรภ์ลูกสาวเข้าเดือนที่ 8 แล้ว มีกำหนดคลอดในเดือนมกราคม ตอนแรกมีฤกษ์คลอด แต่ด้วยอายุในครรภ์ของลูกยังไม่ครบ 38 วีค จึงค่อยว่ากันอีกที และคุณหมออยากให้กำหนดคลอดอยู่ใกล้ 39 วีคที่สุด วางแผนไปใช้ชีวิตอยู่ภูเก็ตและคลอดที่นั่นเลย โดยมีการปรึกษา “ก้อย รัชวิน” เจ้าถิ่นที่ย้ายบ้านมาก่อน ไอซ์ยอมรับว่าการมีลูกชีวิตเปลี่ยนไป ยืนยันลูกคนนี้ตั้งใจอย่างมากเพราะอยากสร้างครอบครัว วางไว้อย่างน้อยอยากมี 2 คน ส่วนการจัดงานแต่งตนไม่ได้คิดถึงจุดนั้นเท่าไหร่อยากสร้างครอบครัวให้มีความสุขมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,284 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม