“ก้อย อรัชพร” โต้เก็บเงิน “นิกกี้” ทุกบาท! ขำ ๆ ไม่ถึงเวลาถูกคุกเข่าขอแต่ง

ในงานเปิดตัวรอบสื่อภาพยนตร์ “แอน Faces of Anne” ที่มาพร้อมเรื่องราวเมื่อนักแสดงทุกคนชื่อ ‘แอน’ และทุกคนกำลังถูกล่า โดยหนังมาพร้อมเรื่องราวชวนเขย่าขวัญ รายละเอียดให้ลุ้นตาม รวมถึงรสชาติใหม่ที่คอหนังต้องไม่พลาด หนังนำแสดงโดย ปันปัน สุทัตตา,วี วิโอเลต,ก้อย อรัชพร,ออกแบบ ชุติมนณฑน์,อิ๊งค์ วรันธร และนักแสดงหญิงอีกเกือบ 30 คน รอชมพร้อมกัน 13 ตุลาคมทุกโรงภาพยนตร์

โดยในงานนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” ยังขอออกมาเคลียร์ข่าว หลังแฟนหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ออกปากผ่านรายการหนึ่งว่าทำงานหาเงินเพื่อให้สาวก้อยเก็บ แท้จริงแล้วนั้นสาวก้อยเผยว่าทุกอย่างที่ให้ทั้งบ้าน รถยนต์ ล้วนแล้วมาพร้อมหนี้ที่ให้ผ่อนต่อ ไม่ได้ทำงานแล้วให้เงินก้อยเก็บไว้อย่างที่หลายคนเข้าใจ ที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานเก็บเงินของตัวเอง อยากทำอยากซื้ออะไรก็ใช้เงินของตัวเอง พร้อมยังพูดแซวอีกว่าถ้าจะให้ขอแบบไม่มีหนี้ติดมาด้วยดีกว่า

ส่วนทริปควงคู่สวีตหวานที่มัลดีฟส์สาวก้อยเผยว่าก็ไม่ได้มีโมเมนต์หวานอะไรพิเศษ เวลาที่อยู่ด้วยกัน 2 คน นิกกี้จะเป็นสายเก๊กหล่อ ไม่ได้ตลกเหมือนอยู่ต่อหน้าคนอื่น เราก็เลยจะได้เห็นโหมดนิ่ง ๆ ของเขา ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะมีข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงานในทริปดังกล่าวไหม เจ้าตัวเผยว่าไม่มีทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่ถึงจังหวะที่ดี อย่ามาคุกเข่าขอแต่งนะ รอถามคุณแม่ก่อนดีกว่า ถ้าขอแต่งไม่ต้องลุ้นทริปต่างประเทศที่ไหนก็ได้ ซึ่งคิดว่าจริง ๆ เราก็ไม่มีทางรู้ตัวเลยเหมือนกันว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะอย่างเพื่อน ๆ ที่ขอแต่งกันไปก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครรู้ล่วงหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,477 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม