เติมเน็ตมาดูเขาหวานกัน! จันจิ ชวน มาริโอ้ เต้นด้วยกัน แต่ละท่าคิวต์สุด ๆ

คู่นี้เขามาน้อยแต่มาแต่ละทีทำเอาแฟนคลับใจฟูสุด ๆ เพราะไม่เน้นรูปคู่ แต่เน้นคลิปเต้นด้วยกันไปเลยทีเดียว สำหรับคู่รักพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวนักแสดง จันจิ จันจิรา ที่คบหากันมาร่วม 10 ปี ซึ่งช่วงหลังเพิ่งเริ่มลงรูปคู่ในวันสำคัญของแต่ละฝ่ายบ้าง ก่อนที่หวานใจสาวจะเริ่มชวนแฟนหนุ่มเข้าวงการเต้นด้วยกัน ซึ่งแต่ละคลิปก็น่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ เรียกว่าต้องเติมเน็ตมาดูเขาหวานกันไปเลย

และล่าสุดวันนี้(16 พ.ค. 2567) จันจิ ลงคลิปที่ชวน มาริโอ้ แฟนหนุ่มมาถ่ายคลิปเต้นด้วยกันอีกครั้ง พร้อมแคปชัน “คุณน้ายอมเต้นด้วยแล้ววว 🙈” แต่รอบนี้ดูจะหวานเป็นพิเศษเพราะมีการทำมือประกบกันจนเป็นรูปหัวใจ เรียกว่าถึงไม่มีการบอกรักเป็นคำพูด แต่ท่าเต้นก็เป็นคำตอบให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้ฟินตามแล้วนั่นเอง

งานนี้เลยมีคนบันเทิง ทั้ง แต้ว ณฐพร , เบสท์ รักษ์วนีย์ , เกรท วรินทร , ญาญ่า อุรัสยา , โอปอล์ ปาณิสรา , เก้า สุภัสสรา ฯลฯ รวมถึงเอฟซีที่เข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ อาทิ งู้ยยยยยยยยยยยยยยยยย , คุมน้าาาา , งืมมมม พิโอ้ , กรี๊ดดดดดดคุณน้าาาาาในที่สุดดดดหื้ออออ , เติมเน็ตมาดูเขาหวานกันอ่าา , คำว่าน่าร๊ากกกเต็มไปหมดเลยย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม