“เอ้ ชุติมา” เปิดใจ เคยหัวร้อนเพราะถูกเรียกมนุษย์ป้า หันกู้ร่างตัวเองสวยเซี๊ยะเหมือนตอนเป็นนางสาวไทย

เคยโดนเรียกมนุษย์ป้ามาแล้ว สำหรับดาราเจ้าบทบาทดีกรีนางสาวไทย “เอ้ ชุติมา นัยนา” เพราะปล่อยตัวไม่ได้ดูแลตัวเอง จนคนแทบลืมภาพจำ ตอนเป็นนางสาวไทยเมื่อปี 2530 แล้วคิดว่าเธอคือ ธิดาช้างเมืองโอ่งมังกร ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนไปพักใหญ่


แต่จะไม่ให้โดนเมาท์ได้ยังไงเพราะก่อนหน้านี้สัก4-5ปีหลังนางปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักพุ่งไปถึง84 กิโล ดูยังไงก็เป็นป้า ด้วยความที่นางมีแผลในใจพยายามจะลดน้ำหนัก ก็ลงมาได้เหลือ78กิโล ทุกอย่างก็หยุดแค่ตรงนี้เพราะมันไม่ลงแล้ว บวกกับอายุ55ปี ของนางทำให้การเผาผลาญไม่ดีเลย

จนเมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เธอ เห็นว่า “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” หุ่นกลับมาปังน้ำหนักหายไป15 โล เลยรีบไปขอเคล็ดลับ จนตอนนี้ เธอ กลับสวยเป๊ะ อีกครั้ง


โดย “เอ้ ชุติมา” วัย 55 กะรัต เผยว่า เจ็บจี๊ดมากตอนมีคนเรียก มนุษย์ป้า คือหาวิธีกู้ร่างหนักมาก เลยไปขอเคล็ดลับจาก น้ำผึ้ง จนน้ำหนักลงไปเกือบ 20 โล ตอนนี้หนัก60 โล ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะทำได้นะ เพราะเราอ้วนมานานมากหลายปี แล้วกินนอนไม่เป็นเวลามันเลยอ้วนง่าย เห็นน้องน้ำผึ้ง เขาทำได้ เราก็ต้องได้ ดีใจมากที่กู้ร่างเดิมกลับมาได้ เกือบจะเหมือนตอนสาวๆที่ได้นางสาวไทย มันผ่านมา 35 ปีแล้วเนอะ ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วสำหรับพี่ เรียกว่าตอนนี้ เอ้ ชุติมา เลิกเป็นมนุษย์ป้า แบบถาวรแล้วจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,846 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม