“ดิว อริสรา” แฮปปี้ชีวิตแม่ลูกอ่อน เผยดราม่าเปิด-ปิดหน้าลูก ไม่ตั้งใจแซะใคร ย้ำตนไม่อยากมีเรื่อง แต่พร้อมฟาดกลับคนหาเรื่องเช่นกัน

คุณแม่ลูก “ดิว” ออกงานในรอบปี เผยชีวิตหลังเป็นคุณแม่ลูกชาย “น้องไซลาส ลี” ได้ 1 เดือนว่าแฮปปี้มาก แม้ทุกอย่างที่เตรียมไว้หลังออกจากโรงพยาบาลจะผิดแผนไปหมด ก็ต้องเรียนรู้ในแต่ละวันไปกับลูก และถึงจะนอนน้อยตามสเตปท์คุณแม่ลูกอ่อน แต่สาวดิวก็ชมคุณสามี “เซบาสเตียน ลี” ไม่ขาดปากว่าช่วยแบ่งเบาได้เยอะ อีกฝ่ายสามารถรับช่วงเลี้ยงลูกตอนกลางคืนได้ ทำได้ทุกอย่าง professional ยิ่งกว่าเธอ บอกตอนนี้เลี้ยงลูกที่ไทยเป็นหลัก แต่ก็มีแผนย้ายลูกไปไต้หวัน บ้านเกิดสามี ซึ่งตอนนี้คุณปู่คุณย่าก็เห่อหลานสุด ๆ บินมาหาหลานที่ไทยแล้ว และขยันรับขวัญหลานด้วยแผ่นกระดาษที่มีมูลค่ามาก จนสามีหวั่นใจกลัวสมบัติทั้งหมดจะเป็นของลูก


ส่วนประเด็นดราม่าเปิด-ปิดหน้าลูก “ดิว” ย้ำชัดไม่ได้แซะใคร ตนเคารพการตัดสินใจของคุณแม่แต่ละบ้าน แต่เข้าใจได้ว่าสื่อสารในคลิปรายการไปแบบนั้นอาจทำให้คนเข้าใจผิด ที่บอกว่าไม่ใช่ดาราฮอลลีวู้ด ตนก็หมายถึงตัวเองแค่คนเดียว ที่พูดไปทั้งหมดคือมุมมองส่วนตัวของตัวเองล้วน ๆ ย้ำตนเป็นคนไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ไม่ไปหาเรื่องใคร นอกจากใครมาหาเรื่อง อันนั้นพร้อมฟาดกลับแบบที่ทุกคนรู้ ๆ กันอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,913 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม