“โบวี่” เล่าย้อนนาทีถูกขอแต่งงาน เผยว่าที่สามียอมเลิกบางอย่าง จนชนะใจเธอ!

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว สำหรับดาราสาว “โบวี่ อัฐมา” หลังแฟนหนุ่มนอกวงการ “ปู สุรนาท แผ้วพาลชน” คุกเข่าขอแต่งงานกลางปาร์ตี้วันเกิดเธอเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา โดยเตรียมควงว่าที่เจ้าบ่าวเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่รีสอร์ตในจังหวัดสระบุรี สถานที่เดียวกับที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน

โดยวันนี้(16 ก.ย. 2565) สาว “โบวี่” เปิดใจครั้งแรก พร้อมเล่าย้อนวินาทีถูกขอแต่งงานว่าวันนั้นเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดเธอกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง แต่ก่อนหน้าวันงานก็รู้สีกถึงความโป๊ะของผู้จัดการส่วนตัวเธอที่พูดเยอะทำนองว่าจะมีเซอร์ไพรส์ สาวโบเลยดักคอทั้งผู้จัดการและแฟนหนุ่มว่าขออย่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งวันนี้นะ เพราะตั้งใจอยากแต่งงานตอนอายุ 40 ซึ่งก็คืออีก 3 ปีข้างหน้า แต่สุดท้ายเซอร์ไพรส์ก็มาจริง ๆ โมเมนต์นั้นจำแทบไม่ได้ว่าฝ่ายชายพูดอะไร รู้แค่ตัวเองสตั๊นท์ไปนานมากก่อนจะตอบตกลง

ทั้งนี้ หนุ่มปูทำธุรกิจส่วนตัว และมีอายุน้อยกว่าโบวี่ 3 ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันราว 3 ปี ซึ่งแทบไม่เคยปรากฏภาพฝ่ายชายออกสื่อเลยจนกระทั่งวันขอสาวโบวี่แต่งงาน โดยโบวี่ยอมรับเป็นความตั้งใจของเธอที่อยากคบเงียบ ๆ เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมา เปิดตัวสุดท้ายก็ไปไม่รอด สำหรับความประทับใจในตัวแฟนหนุ่มจนตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน สำคัญเลยโบวี่บอกว่าคือการที่แฟนหนุ่มยอมเลิกแอลกอฮอล์ขาด เพราะตนเป็นคนถือศีล 5 และหันไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,597 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม