“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลักหุ้นทำหมู่บ้านขาย แย้มสามีเป่าหูอยากมีลูกทุกวัน

ว่าที่เศรษฐีนีอสังหาฯ “โบวี่ อัฐมา” ลงขันสร้างหมู่บ้านขายเอง บอกพูดเต็มปากได้ว่าเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว ควักเงินหลักสิบล้านถือหุ้นใหญ่ทำบ้านขาย บอกมูลค่าลงทุนหมู่บ้านรวมกว่า 100 ล้านบาท ตอนนี้ขายออกไปได้ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว อาจติดปัญหาลูกค้าบางรายที่กู้ธนาคารได้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เล็งขยับขยายการเติบโตด้านนี้มากขึ้น ตนก็สั่งสมประสบการณ์มานานเลยนำมาใช้กับการทำธุรกิจ


ก่อนเล่าอีกว่าตนยังมีความเห็นไม่ตรงกับสามี เพราะตนไม่อยากมีลูก แต่สามีเป่าหูทุกวันอยากให้มี ถึงขั้นเคยเอ่ยปากว่าจะยอมไปทำหมั่นเองก็ได้ แต่เจอคุณหมอเบรกไม่ทำให้เพราะผิดจรรยาบรรณแพทย์ ซึ่งตนก็เพิ่งรู้ว่ามีอย่างนี้ด้วย เนื่องจากอายุยังน้อยและมีโอกาสเปลี่ยนใจในอนาคต หมอเลยยังไม่ทำให้ บอกหากวันหนึ่งบังเอิญท้องขึ้นมาก็ต้องเลี้ยง แต่ความคิดส่วนตัวคือสภาพสังคมและการเลี้ยงดูเด็กคนหนึ่งไม่ง่ายเลยไม่อยากมี ฟากสามีก็มีเหตุผลที่อยากมีลูกเพราะสัญชาตญาณ ตนเลยมองไม่จำเป็น

ดาราสาวยังออกปากเตือนภัยผู้ติดตาม! เพราะตอนนี้เฟซบุ๊กส่วนตัวและเพจที่มีผู้ติดตาม 1.7 ล้าน ถูกแฮกเกอร์ต่างชาติยึด บอกหากมีใครได้รับข้อความไปยืมเงิน ให้โอนเงินหรือร่วมลงทุนไม่ใช่ตนแน่นอน ตอนนี้มิจฉาชีพใช้วิธีแฝงตัวอยู่ในเพจ แต่เฟซบุ๊กส่วนตัวคือถูกยึดไปเลยตนเข้าไม่ได้แล้ว ให้ทุกคนระวังเพราะยังแก้ปัญหาไม่ได้เนื่องจากต้องส่งเรื่องให้บริษัทแม่Facebookที่ต่างชาติแก้ไขให้ ตอนนี้ทำได้เพียงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่าหากเกิดความเสียหายขึ้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,815 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม