“เข้ม หัสวีร์” เคลียร์ปัญหาสัญญากับผู้จัดการในชั้นไกล่เกลี่ยไม่จบ ต้องพึ่งศาลตัดสิน ตุลาคมนี้

เรื่องนี้ต้องจบที่ศาล สำหรับกรณีของพระเอกสุดฮอต “เข้ม หัสวีร์” กับ “เป้ วิสูตร วัลลา” ผู้จัดการ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสัญญาและได้มีการนัดไกล้เกลี่ยที่ศาลจังหวัดนนทบุรีกันไปแล้วเมื่อ 3 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เพราะยังเคลียร์กันในชั้นไกล่เกลี่ยไม่จบ เลยต้องพึ่งศาลตัดสินอีกครั้งในวันที่ 6-7 ตุลาคมที่จะถึงนี้


เหมือนความสัมพันธ์เกือบ 10 ปี จะมีรอยร้าวใหญ่ สำหรับพระเอกสุดฮอต “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” กับผู้จัดการ “เป้ วิสูตร วัลลา” ที่ก่อนหน้านี้มีการไกล่เกลี่ยกันนอกรอบแล้ว ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา แต่การไกล่เกลี่ยเจรจา แต่ก็ยังไม่จบ จนต้องพึ่งศาลอีกครั้ง ต้องให้ศาลพิจารณาชัดๆ ไปเลยสำหรับเรื่องสัญญา ว่าใครผิดหรือถูก

ตามที่ได้เปิดเผยทางสื่อหลายสำนักไปแล้วนั้น สำหรับเรื่องของ”เข้ม หัสวีร์ กับ “เป้ วิสูตร”ผู้จัดการว่า “หลังจากที่ เป้ วิสูตร เห็นแววเด่นของ”เข้ม” เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เลยจับเซนต์สัญญายาว หวังดันดังให้เปรี้ยง แต่กว่าจะดังได้อย่างที่เห็นในวันนี้ “เป้ วิสูตร”ถือว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง “เข้ม”ทุกอย่างนานกว่า 5 ปี ดูแลหมดทั้งเรื่องกิน ที่พักอาศัย เสื้อผ้าหน้าผม การศึกษา เรียนการแสดง เรียนร้องเพลง ฝึกพูดภาษาไทยให้ชัด เตรียมความพร้อมด้านทักษะต่างๆ เพื่อจะให้เป็นดาวดัง


ทั้งนี้รวมถึงให้ “แม่เข้ม”มาอยู่กับเข้มที่บ้านอีกเกือบ 3 ปี เรียกว่าดูแลแทบจะหมดทุกอย่างเลยทีเดียว
จนมาถึงระยะหลังๆ ช่วง 2 ปีนี้ เริ่มมีปัญหา ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการไกล่เกลี่ยนอกรอบกันแล้ว ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการไกล่เกลี่ยเจรจาแต่ก็ไม่จบ

เพราะเหตุที่ก่อนหน้านี้ “เคลียร์กันไม่จบ จนต้องไปพบที่ศาล เพื่อให้ศาลพิจารณาชัดๆ ไปว่า “ใครผิดหรือถูก โดยจะมีการนัดสืบพยานในวันที่ 6-7 ตุลาคมนี้ คดีศาลจังหวัดนนทบุรี ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า สำหรับเรื่องนี้สุดท้ายจะจบลงอย่างไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,392 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม