“บีม กวี” เฉลยเพศลูกแฝด แท้จริงแล้วน้องของ “น้องพีร์-น้องธีร์” เป็นแฝดหญิงคู่

เรียกว่าฮอตกันทั้งบ้านตั้งแต่รุ่นคุณพ่อกันเลยตั้งแต่พ่อ “บีม กวี” แถมความน่ารักของลูกแฝด “น้องพีร์-น้องธีร์” ก็ทำเอาแฟนๆหลงไม่ไหว แถมล่าสุด ครอบครัว “ตันจรารักษ์” เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่กับคู่แฝดอีกคู่ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆตามติดความเคลื่อนไหวไปพร้อมกับความน่ารักของบ้านนี้แบบไม่ห่าง


แถมล่าสุด “พ่อบีม” ยังได้อัปเดตผ่าน ขาวสด ว่าตนขอแก้ข่าวเรื่องเพศลูดแฝดคู่ล่าสุดที่ก่อนหน้านี้ หลายคนเข้าใจผิดว่า ลูกแฝดในท้องของ “ออย อฏิพรณ์” ภรรยา เป็นแฝดชายหญิง ซึ่งความจริงแล้วนั้น “น้องพีร์-น้องธีร์” กำลังจะมีน้องสาวสองคน เพราะลูดแฝดคนล่าสุดนั้น ความจริงเป็นเพศหญิงทั้งคู่

ในขณะที่ “บีม-ออย” เองก็ได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ทั้งในส่วนของการเตรียมการในเรื่องของการเลี้ยงดูลูกแฝดที่กำลังจะคลอด รวมถึงได้เริ่มสอน “น้องพีร์-น้องธีร์” แล้วว่ากำลังจะได้เป็นพี่ชาย พร้อมเผยว่า ตอนนี้เขาก้พอรู้เรื่องแล้วว่าตนกำลังจะมีน้อง


ขนาดแฝดคู่แรกยังตกหัวใจของ พี่ ป้า น้า อา ให้หลงหนักมากขนาดนี้ เมื่อสองสาวคลอดออกมาแล้ว ความน่ารักของครอบครัวนี้ยิ่งจะทวีคูณขึ้นอย่างแน่นอน เตรียมใจไว้ต้อนรับความน่ารักแบบจัดเต็มกันได้เลย ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม