บีม-ออย เคลียร์ดรามา พี่ธีร์-น้องพีร์ ได้ของไม่เท่ากัน รับมีการพูดคุย-แก้ไขให้ดีขึ้น

นำเหตุการณ์ดรามามาสอนลูก สำหรับคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 อย่าง บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ หลังเจอชาวเน็ตวิจารณ์พาลูกออกงานบ่อย เป็นเหตุทำให้ลูกอาจรู้สึกได้รับความรัก ความชอบไม่เท่ากัน ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 67) พ่อบีม-แม่ออย ออกงานอีเวนต์ ก็ได้เปิดใจถึงดรามาดังกล่าวว่า มองเรื่องที่คนถกเถียงกันตนก็นำไปปรับแก้ในครอบครัว แต่อาจไม่ขอออกมาพูดลงรายละเอียดว่าจัดการกันอย่างไร ยืนยันในบ้านสอนลูกให้มีความเท่าเทียมทุกคนเท่ากัน สอนเท่ากันจนแข็งแรง เชื่อเป็นเกราะป้องกันลูกมากกว่าสิ่งที่คนภายนอกมอง


ยกตัวอย่างเรื่องเงิน ถ้าไปถามลูกเขาคงไม่รู้เรื่องมูลค่า ตอนนี้เหมือนชินแล้ว เพราะเจอมา 4 ปี หลังชาวเน็ตชอบช่วยเลี้ยงลูก แต่อันไหนที่เขาบอกแล้วมีประโยชน์ ตนก็นำมาปรับใช้ แรก ๆ เซนซิทีฟที่เจอคนภายนอกวิจารณ์ แต่มองว่าตนคือคนในที่อยู่กับลูกมากที่สุด จึงมั่นใจว่าตั้งใจเลี้ยงลูกกันมาดี มีเป้าหมายกันชัดเจน ณ วันนี้ยังถือว่ารับได้กับทุกดรามาที่ผ่านมา

ทุกครั้งที่ออกงาน ทั้ง พ่อบีม-แม่ออย ได้มีการพูดคุยกับลูก ๆ และถามความยินยอมก่อนเสมอ มีเสนอข้อแลกเปลี่ยนตลอดทุกครั้ง เอาอยู่กับทุกคำแนะนำหรือให้ปรับปรุง เชื่อวันหนึ่งหากลูกตอบมาว่าไม่อยากมาออกงาน คงจะไม่ได้ออกมาเจอกันกับทุกคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม