“ต๊ะ นารากร” ขึ้น สน.ลงบันทึกประจำวัน หลังถูกชายฉกรรจ์ตามข่มขู่ถึงสถานี ลั่น! จะไม่ลดฝีปากและทำหน้าที่พิธีกรเต็มที่ดังเดิม

วันนี้ ( 8 พ.ค.65 ) เวลา 10.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง “ต๊ะ นารากร ติยายน” พิธีกรสุดแซ่บของรายการ “ดราม่าวันนี้” ที่ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท. กฤษณ์ ลิ้มจำรูญ สารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง กรณีถูกชายฉกรรจ์ตามข่มขู่


โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ทันทีที่จบรายการ “ดราม่าวันนี้” มีชายฉกรรจ์ 2 คน มาดักรอบริเวณหน้าตึกถ่ายทำรายการ อ้างว่าเป็นแฟนคลับ โดยมีทีมงานของรายการเจอตัวชายทั้ง 2 คน และสอบถามถึงจุดประสงค์ ก่อนจะตอบปัดไปว่า “ต๊ะ นารากร” ได้เดินทางกลับไปแล้ว ซึ่งชายทั้ง 2 คนไม่เชื่อจึงรอต่อไป ก่อนจะมอบสัปปะรดและแยมผลไม้ให้เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งทันทีที่พิธีกรคนดังทราบเรื่องขณะรอกลับบ้านอยู่ในสตูดิโอ จึงเกิดความกลัว และเชื่อว่ายังไงก็ไม่ใช่แฟนคลับ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟนคลับมาตามแบบนี้ รู้สึกระแวงมาก เมื่อวานวันหยุดจึงไม่กล้าแม้แต่จะออกจากบ้านไปไหน สันนิฐานว่าอาจเป็นคนที่ถูกส่งมา เพราะช่วงนี้อาจมีการนำเสนอข่าวที่เป็นประเด็นสังคมอยู่ ซึ่งกำลังร้อนแรง ส่วนจะเกี่ยวกับข่าว “แตงโม ภัทรธิดา” ไหมนั้น ไม่กล้าฟันธง

การมาลงบันทึกประจำวัน จริงๆ อยากให้ตำรวจตามตัวให้เจอ อยากรู้จุดประสงค์ที่แท้จริงว่ามาดักรอเจอแบบนี้เพื่ออะไร ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ค. 65) จะนำภาพจากกล้องวงจรปิด ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต๊ะเผยอีกว่าตลอดการทำงานเบื้องหน้าไม่เคยเจอเหตุการถูกตามตัวแบบนี้ ไม่รู้ว่าต้องการมาข่มขู่ หรือทำร้ายร่างกายหรือไม่ แม้จะเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ยืนยัน จะไม่ลดฝีปากการทำหน้าที่พิธีกร เพราะข่าวก็คือความจริง เราต้องนำเสนอความจริงให้ประชาชนรับทราบ เพื่อให้เหมาะสมกับเจตนาของ อสมท ที่ต้องการนำเสนอความจริง


ส่วนที่มีการโพสต์ภาพน้องหมา พร้อมกับปืนลงในเฟซบุ๊กแล้วเขียนแคปชั่นติดตลกว่าหากเจ้าตัวเป็นอะไรไป ผู้กระทำผิดต้องดูแลน้องหมาของตน ดูแลอย่างดีนั่น ต๊ะยืนยันว่าสิ่งที่โพสต์ไปคือความจริง มีการทำพินัยกรรมไว้แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม