“ต๊ะ นารากร” ฝากถึงจอมบงการ หลังถูกชายฉกรรจ์ตามคุกคาม

ทำเอาพิธีกรผู้ประกาศข่าวคนดัง “ต๊ะ – นารากร ติยายน” ทนไม่ไหวถึงกับต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีชายฉกรรจ์ 2 คน มาดักรอถึงหน้าสตูดิโอ ขณะจัดรายการ “ดราม่าวันนี้” เมื่อค่ำวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยฝากข้อความถึงคนที่อยู่เบื้องหลังการกระทำในครั้งนี้ ว่าจะต้องเจออะไรหากเกิดอะไรขึ้นกับเธอ
“ประกาศตรงนี้ ใครเป็นผู้บงการให้ชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จยย.มาดักรอเราหน้าสตูดิโอ หลังจากจบรายการ “ดราม่าวันนี้” เมื่อคืนนี้ เราไม่รู้ว่าคุณมีเจตนาอะไร แต่ถ้าคุณคิดจะทำร้าย หรือข่มขู่ให้เรากลัว ก็ถือว่าคุณบรรลุวัตถุประสงค์แล้ว
เมื่อคืนเราโชคดีที่รอดจากชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นมาได้ แต่ถ้าคุณยังไม่หยุด และเกิดอะไรขึ้นกับเรา จนถึงแก่ชีวิต เราเขียนพินัยกรรมไว้แล้วว่า ใครเป็นผู้บงการ หรืออยู่เบื้องหลังการสั่งการให้คนมาดักข่มขู่ทำร้ายเรา คุณจะต้องรับมรดกเลี้ยงดูหมาทั้ง 7 ตัวของเราอย่างดีเหมือนที่เราเลี้ยงเอง ต้องให้กินอาหารเกรดพรีเมี่ยม ต้องพาไปหาหมอรักษาโรคประจำตัว ให้ยากันเห็บหมัดทุกเดือน ฉีดวัคซีนประจำปี พาไปเดินออกกำลังทุกเช้า-เย็น ฯลฯ จำไว้”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงทั้ง “พี่ต๊ะ” และ “น้องหมา” ไม่ได้จนต้องเข้ามาให้กำลังใจกันรัวๆ พูดเลย!! ใครนะใจร้ายทำกันได้ลง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,429 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม