“มิว ศุภศิษฏ์” เล่าอดีตสุดอึ้ง ก่อนเข้าวงการเคยถูกปฎิเสธงานเพราะสิ่งนี้!

ฮอตไม่หยุดจริง ๆ สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “มิว ศุภศิษฏ์” เจ้าพ่อโปรเจกต์ที่มีผลงานให้แฟนคลับได้กรี๊ดและซัพพอร์ตอยู่เรื่อย ๆ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าหนุ่มมิว จะมีวันนี้ได้ต้องผ่านการแคสงานมามากแค่ไหน งานนี้เจ้าตัวพร้อมเปิดเผยเรื่องราวผ่านรายการปากต่อปาก ถึงงานในวงการที่ทำให้จำฝั่งใจไม่มีวันลืม

โดย “มิว ศุภศิษฏ์” เล่าว่า “เอาจริง ๆ เมื่อก่อนผมเป็นคนขี้อายมากเลยครับ อย่างเวลาไปรายงานหน้าชั้นเรียน พอจับไมค์ปุปมือสั่นไม่กล้าพูดต่อหน้าเพื่อนและต่อหน้าอาจารย์เลย คืออะไรก็ได้ไม่ขอจับไมค์ แต่พอประมาณช่วงม.ปลาย ก็มีพี่โมเดลลิ่งไปเจอและชวนผมไปแคสงานโฆษณา พอไปถึงที่แคสเขาก็ให้ผมถ่ายรูปโปรไฟล์ให้หมุนซ้าย ขวาถ่ายรูปผมก็ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ก็หมุนตัวเป็นโรบอทเลย จากนั้นผมก็ได้งานโฆษณา ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการผมไปแคสงานที่ไหนก็ได้หมดแต่มีอยู่งานหนึ่งที่ปฎิเสธผม งานนั้นผมจำได้ไม่มีวันลืม

คือวันนั้นผมแต่งหน้าทำผมเสร็จเรียบร้อยและก็เข้าไปบล็อกกิ้ง พระเอกคนนี้ยืนนี่ พระเอกอีกคนยืนนี่แล้วจู่ ๆ ผู้กำกับก็พูดว่า “เฮ้ย ! ทำไมน้องพระเอกคนนี้ดูหัวเลย ๆ เกินพระเอกอีกคน น้องกลับบ้านเลยได้ไหม เดี๋ยวพี่ให้ค่าคิว เพราะว่าน้องสูงไปหน่อย ” ผมงงเลยครับ แต่เหตุการณ์นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมล้มเลิกที่จะไปแคสงาน เรายิ่งไปแคสมากขึ้นเรื่อย ๆ และเวลาได้งาน หรือไม่ได้งานผมเองก็ต้องโทรขออนุญาตที่บ้านทุกครั้งเพราะที่บ้านเคร่งเรื่องเรียนมาก ๆ ดังนั้นผมเลยต้องแบ่งเวลาการทำงานไม่ให้กระทบกับเวลาเรียน”


เข้าชม 942 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม